TNN online "ริวัลโด้"แนะ "เบล" ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ริวัลโด้"แนะ "เบล" ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

ริวัลโด้แนะ เบล ซบทีมนี้ในพรีเมียร์ลีก เชื่อฟื้นตำแหน่งซุปตาร์

ริวัลโด้ ตำนานแข้งแซมบ้า เชื่อ แกเร็ธ เบล ตัวรุกของ เรอัล มาดริด สามารถฟื้นสถานะเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ริวัลโด้ ยอดตำนานตัวรุกแห่งบราซิล ออกโรงแนะนำ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายติดจรวดของ เรอัล มาดริด ย้ายกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก ด้วยการซบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หากกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบียเทคโอเวอร์สำเร็จ โดยเชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะสามารถแสดงความเป็นซูเปอร์สตาร์ให้กับทัพ "สาลิกาดง" ได้

แกเร็ธ เบล ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินของ "ราชันชุดขาว" โดยไม่เป็นที่ประทับต่อ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รวมไปถึงแฟนบอลอีกด้วย แน่นอนว่าพวกเขาพยายามที่จะขาย แข้งวัย 30 ปีรายนี้ออกจากทีม ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ ริวัลโด้ เปิดมุมมองส่วนตัว โดยเชื่อว่า เบล จะเป็นซุปเปอร์สตาร์หากเลือกย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด "ผมเชื่อว่าเส้นทางอาชีพของเขาที่ เรอัล มาดริด กำลังจะสิ้นสุดลง เนื่องจากโอกาสที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงถูกจำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาในซัมเมอร์นี้ สโมสรไม่ไว้วางใจให้เขาเป็นผู้เล่นที่เด็ดขาดอีกต่อไป หลังจากประสบปัญหาภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา" ริวัลโด้ กล่าวผ่าน Betfair

"ด้วยเหตุผลดังกล่าว การออกจาก เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะเป็นไปได้สูง แต่ผมคิดว่า เขาควรจะอยู่ในยุโรปต่อไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปี และบางทีการย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีก อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเขา"

"นิวคาสเซิ่ล อาจจะได้รับเงินก้อนใหญ่ในการลงทุนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเจ้าของทีมใหม่เข้ามา และนี่อาจเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แกเร็ธ เบล ในขณะที่เขาจะสามารถแสดงความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเขาที่สโมสรนี้ได้ แถมยังได้รับเงินจำนวนมากอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กบอสลิเวอร์พูลรู้ดีแฟนหงส์รอคอย หวังแห่ฉลองแชมป์เมื่อปลอดภัย

แมนยูพลาดเอง!ก็องปานีรำลึกความหลังพาแมนซิตี้แซงคว้าแชมป์ลีก

บาเยิร์นยิ้ม! สื่อเผย "ซาเน่" เมินย้ายซบ ลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง