TNN online บาเยิร์นยิ้ม! สื่อเผย "ซาเน่" เมินย้ายซบ ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาเยิร์นยิ้ม! สื่อเผย "ซาเน่" เมินย้ายซบ ลิเวอร์พูล

บาเยิร์นยิ้ม! สื่อเผย ซาเน่ เมินย้ายซบ ลิเวอร์พูล

เลรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่สนใจย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่า "หงส์แดง" ทาบทามร่วมค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ตามรายงานของ BILD

เลรอย ซาเน่ ปีกซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีข่าวลือพัวพันกับ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมลีก ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ ล่าสุดสื่อเปิดเผยว่า เขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปยัง ลิเวอร์พูล หากตัดสินใจอำลาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางตัวรุกชาวเยอรมัน กำลังพิจารณาเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เมื่อเขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ภายใต้ความสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง ซาเน่ ขอให้เพิกเฉยต่อความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค และอยากให้พิจารณาย้ายมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์แทน 

โดยล่าสุด BILD สื่อเยอรมัน ระบุว่า นักเตะไม่มีความสนใจย้ายไปเล่นให้กับ "หงส์แดง" และสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก แต่ต้องการจะไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่เยอรมนี ประเทศบ้านเกิดของเขา

สำหรับ เลรอย ซาเน่ ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 โดยซีซั่นนี้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคม จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่นั้นมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนยูพลาดเอง!ก็องปานีรำลึกความหลังพาแมนซิตี้แซงคว้าแชมป์ลีก

เจเนเรชั่นใหม่!แม็คโทมิเนย์แนะ3ดาวรุ่งแมนยูดีพอขึ้นชุดใหญ่

สื่อตี! ทีมพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าจ้าง 2 เท่าดึง "ซีดาน" คุมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง