TNN online เปิดปฎิบัติการ!ยูเวนตุสดอดคุย "ไรโอล่า" หวังดึง 'ป็อกบา' กลับตูริน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดปฎิบัติการ!ยูเวนตุสดอดคุย "ไรโอล่า" หวังดึง 'ป็อกบา' กลับตูริน

เปิดปฎิบัติการ!ยูเวนตุสดอดคุย ไรโอล่า หวังดึง 'ป็อกบา' กลับตูริน

สื่อดังฝรั่งเศสแฉ ยูเวนตุส เริ่มต้นเจรจา มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวหวนคืนสู่ตูรินอีกครั้ง

le10sport สื่อกีฬาชั้นนำของฝรั่งเศส รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มเปิดเจรากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังคว้าตัวนักเตะกลับไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ป็อกบา ไม่เคยปิดโอกาสที่จะย้ายกลับยูเวนตุส ขณะที่  "ม้าลาย" อยากหวนร่วมงานด้วยอีกครั้งเช่นกันเพื่อเอามาแทน มิราเล็ม ปานิช ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางฝรั่งเศส

การที่กองกลางจอมตัวผมมักออกมาเปรยอยู่บ่อยครั้งถึงความเป็นไปได้ในการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุสอ

ล่าสุด le10sport ระบุว่า ยูเวนตุส มีโอกาสในการคว้าตัว ป็อกบา มากกว่าทีมอื่นๆเนื่องจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างมีแววขอถอนตัว เพราะไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส

ทั้งนี้ ป็อกบา เพิ่งอายุครบ 27 ปี ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 34 ประตู กับ 40 แอสซิสต์ ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม ก่อนย้ายกลับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ เวลานั้นที่ 105 ล้านยูโร (ประมาณ 3,675 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดัลกลิชชูเฮนเดอร์สันยอดกัปตัน-ชี้ชัดเรื่อง3ประสานSMFย้ายทีม

สัญญาหมดสิ้นสุดกัน! บอร์นมัธตัดสินใจปล่อย "ไอบ์" พ้นทีมก่อนจบซีซั่น

ย้อนอดีตอยู่แมนยู! "ริโอ" รับเคยทะเลาะ "มอยส์" เรื่องแท็คติก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง