TNN online ดัลกลิชชูเฮนเดอร์สันยอดกัปตัน-ชี้ชัดเรื่อง3ประสานSMFย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดัลกลิชชูเฮนเดอร์สันยอดกัปตัน-ชี้ชัดเรื่อง3ประสานSMFย้ายทีม

ดัลกลิชชูเฮนเดอร์สันยอดกัปตัน-ชี้ชัดเรื่อง3ประสานSMFย้ายทีม

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชื่นชมความเป็นผู้นำของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมพร้อมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ปล่อย 3 ประสานเกมรุกนอกจากจะมีใครอยากย้ายเอง

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยกย่อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" มีความสามารถในการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสุดๆ

ดัลกลิช ได้ร่วมงานกับ เฮนเดอร์สัน ตอนกลับมาคุมทีมลิเวอร์พูลเป็นคำรบ 2 ในซีซั่น 2011-2012 และเขาทึ่งกับพัฒนาการของนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก จากโดนตำหนิเล่นย่ำแย่จนเกือบโดนปล่อยออกจากทีมแต่สู้ต่อจนปัจจุบันกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม และเป็นกัปตันทีม

"มันยากสำหรับเขาในช่วงแรก เพราะเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ย้ายเข้ามา แต่การที่เขามาถึงจุดนี้ได้มันก็แสดงให้เห็นว่าเขามีความแข็งแกร่งทางจิตใจมากแค่ไหนและมีพรสวรรค์มากเพียงใด"

"เขาก้าวขึ้นมาสู่ทีมได้ในตอนแรกๆ และเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ เขาไม่ได้เป็นคนที่ดีกับเรื่องแค่ในสนามเท่านั้น แต่รวมถึงนอกสนามด้วย เขาเป็นทั้งผู้นำที่ดีและเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม"

"เขาจะเป็นคนที่มีความสำคัญมากๆ ในห้องแต่งตัว จอร์แดน มีดีมากกว่าที่คุณเห็น แต่สิ่งที่คุณได้เห็นจากเขาในสนามฟุตบอลก็น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ"

ตำนานวงการลูกหนังชาวสกอตต์ยังเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ปล่อย ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อย่างแน่นอน นอกจากว่าทั้ง 3 คนจะแสดงความต้องการอยากย้ายทีม

"สำหรับสโมสรที่คิดว่าสามารถเอา มาเน่ ไปร่วมทัพได้ ผมบอกเลยว่ามันดูไม่มีโอกาสที่จะเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ นอกจากว่าพวกเขาจะไม่มีความสุขกับที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าไม่มีใครที่เข้าข่ายนั้นเลย"

"แน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วพวกเขาอาจจะย้ายทีม แต่ผมมองไม่เห็นเลยว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเลือกปล่อยพวกเขาเอง พวกเขาจะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล อยากขายมากกว่าการที่พวกเขาจะเป็นฝ่ายอยากย้ายเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัญญาหมดสิ้นสุดกัน! บอร์นมัธตัดสินใจปล่อย "ไอบ์" พ้นทีมก่อนจบซีซั่น

ย้อนอดีตอยู่แมนยู! "ริโอ" รับเคยทะเลาะ "มอยส์" เรื่องแท็คติก

ย้ายไปไหนก็ได้! "เชอร์วู้ด" ยุ "เคน" หนีสเปอร์ส ห้ามไปแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง