TNN online ย้อนอดีตอยู่แมนยู! "ริโอ" รับเคยทะเลาะ "มอยส์" เรื่องแท็คติก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ย้อนอดีตอยู่แมนยู! "ริโอ" รับเคยทะเลาะ "มอยส์" เรื่องแท็คติก

ย้อนอดีตอยู่แมนยู! ริโอ รับเคยทะเลาะ มอยส์ เรื่องแท็คติก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตว่า ครั้งหนึ่ง เขากับ เนมานย่า วิดิช เคยทะเลาะกับ เดวิด มอยส์ อย่างรุนแรงเพราะไม่พอใจเรื่องแท็คติก ของผู้เป็นโค้ช

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเล่าถึงอดีต เมื่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ "ปีศาจแดง" ว่า ตัวเขาและ เนมานย่า วิดิช เคยทะเลาะกับ เดวิด มอยส์ อย่างรุนแรง ในระหว่างการประชุม เพราะตัวเขาเองและเพื่อนร่วมทีมไม่พอใจแท็คติก ของผู้เป็นโค้ช

โดย ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ "ตอนนั้นคือการประชุมเปิดใจกัน เราประชุมกันเพียงแค่ 3 คน คือ ผม วิดิช และตัวโค้ช ผมบอกได้เลยว่าทั้งผมและวิดิช ไม่พอใจกับแท็คติกของตัวโค้ชอย่างมาก เราทะเลาะกันอย่างรุนแรง"

"ตอนนั้นเราไม่ชอบกับบ้างสิ่งที่เขาพยายามจะสั่งให้พวกเราเปลี่ยนแปลง เขาต้องการในแบบของเขา แต่พวกเราอยากทำในสิ่งที่พวกเราต้องการ มันจึงไม่แปลกที่ต้องทะเลาะกัน แน่นอนว่าพวกเราคงไม่ใช่แข้งกลุ่มแรกที่โดนสั่งแบบนี้ และไม่น่าจะใช่กลุ่มสุดท้าย เพราะนี่คือฟุตบอล"

เดวิด มอยส์ เข้ามารับงานคุมแมนฯ ยูไนเต็ดต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาล 2013-2014 ก่อนโดนปลดในช่วงเดือนเมษายนปี 2014 หลังคุมทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร ก่อนเป็น ไรอัน กิ๊กส์ เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมแทนจนจบฤดูกาลนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้ายไปไหนก็ได้! "เชอร์วู้ด" ยุ "เคน" หนีสเปอร์ส ห้ามไปแมนยู

สื่อดังเผยข่าว! เรอัลมาดริดเลิกสนซื้อ"ป็อกบา"เข้าทีม -หลังจ่อทุ่มเงินดึง"มาเน่"เสริมทัพ

เตรียมยื่น132ล้านปอนด์! เรอัลมาดริด เดินหน้าหันล่าตัว"มาเน่"เข้าเสริมเกมรุก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง