TNN online สื่อดังเผยข่าว! เรอัลมาดริดเลิกสนซื้อ"ป็อกบา"เข้าทีม -หลังจ่อทุ่มเงินดึง"มาเน่"เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผยข่าว! เรอัลมาดริดเลิกสนซื้อ"ป็อกบา"เข้าทีม -หลังจ่อทุ่มเงินดึง"มาเน่"เสริมทัพ

สื่อดังเผยข่าว! เรอัลมาดริดเลิกสนซื้อป็อกบาเข้าทีม -หลังจ่อทุ่มเงินดึงมาเน่เสริมทัพ

สื่อดังในประเทศสเปน ออกมาเปิดเผยข่าวว่า เรอัล มาดริด ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

เรอัล มาดริด ล้มเลิกแผนที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่า "ราชันชุดขาว"อาจจะต้องการใช้เงินจำนวนมากในการซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จึงทำให้ต้องล้มเลิกแผนที่จะคว้า ปอล ป็อกบา

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงฤดูกาลนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนัก แต่แข้งวัย 27 ปี ก็ยังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด 

แต่ล่าสุด สื่อดังในประเทศสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมาเปิดประเด็นเรื่องดังกล่าวว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด จะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อตัว ปอล ป็อกบา มาเสริมทีมอย่างแน่นอน เพราะน่าจะนำเงินไปเสริมทัพในจุดอื่นมากกว่า 

ปอล ป็อกบา ยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงไป 2021 และยังสามารถขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี ต่อจากนั้น โดยทางฝั่งของ "ปีศาจแดง"พยายามที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ ให้แข้งชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี พิจารณา แต่ยังไม่มีการตกลงใดๆ ในเรื่องสัญญาใหม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง