TNN online "โซลชาร์"รั้งสุดฤทธิ์! ขอเก็บแข้งโปรตุเกสไว้กับทีม แม้"บาร์เซโลน่า-เปแอสเช"จ้องคว้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โซลชาร์"รั้งสุดฤทธิ์! ขอเก็บแข้งโปรตุเกสไว้กับทีม แม้"บาร์เซโลน่า-เปแอสเช"จ้องคว้า

โซลชาร์รั้งสุดฤทธิ์! ขอเก็บแข้งโปรตุเกสไว้กับทีม แม้บาร์เซโลน่า-เปแอสเชจ้องคว้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการรั้งตัว แข้งชาวโปรตุเกส เอาไว้กับทีม ตามความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แม้ว่าทั้ง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง กำลังเล็งที่จะคว้าแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาแสดงความจำนงว่าต้องการเก็บ ดีโอโก้ ดาโลต์ เอาไว้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลหน้า แม้ว่าแข้งคนดังกล่าวจะได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง 

ดีโอโก้ ดาโลต์ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2018 ด้วยค่าตัวประมาณ 19 ล้านปอนด์ แต่เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จึงไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ ประกอบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซื้อตัว อารอน วาน-บิสซาก้า มาเสริมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้แข้งชาวโปรตุเกส แทบไม่มีโอกาสลงสนาม 

ทำให้ทางฝั่งของ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อ ดีโอโก้ ดาโลต์ เข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เลือกที่จะเก็บแข้งคนดังกล่าวเอาไว้กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า เพื่อเป็นอะไหร่สำหรับ อารอน วาน-บิสซาก้า แถม ดาโลต์ ยังสามารถขยับไปเล่นเป็นปีกได้ด้วย

ดีโอโก้ ดาโลต์ กองหลังวัย 20 ปี ขึ้สู่ทีมชุดใหญ่ของ ปอร์โต้ และได้ลงเล่นเพียง 6 นัด ก่อนย้ายสู่ทีม"ปีศาจแดง" ซึ่งตลอดเวลาเกือบ 2 ฤดูกาลที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เขาพึ่งลงสนามให้ทีมไปเพียง 20 นัดเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมยื่น132ล้านปอนด์! เรอัลมาดริด เดินหน้าหันล่าตัว"มาเน่"เข้าเสริมเกมรุก

นิว RVP! ชอว์เชื่อ "กรีนวู้ด" อนาคตจอมถล่มประตูให้แมนยู

เลหลัง"อุมติตี้"สุดถูก! บาร์เซโลน่าส่อแววทุ่ม 70 ล้านป. ดึง "โซยุนชู" เสริมเกมรับ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง