TNN online เตรียมยื่น132ล้านปอนด์! เรอัลมาดริด เดินหน้าหันล่าตัว"มาเน่"เข้าเสริมเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตรียมยื่น132ล้านปอนด์! เรอัลมาดริด เดินหน้าหันล่าตัว"มาเน่"เข้าเสริมเกมรุก

เตรียมยื่น132ล้านปอนด์! เรอัลมาดริด เดินหน้าหันล่าตัวมาเน่เข้าเสริมเกมรุก

เรอัล มาดริด กลับมาให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถดึงตัวแข้งเป้าหมายหลักมาเสริมทีมได้

สื่อดังในต่างประเทศออกมารายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด กลับมาให้ความสนใจในตัวของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะคนเก่งของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โดยพวกเขาพร้อมทุ่มเงินถึง  132 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าเขามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ทาง "ราชันชุดขาว" หันกลับมาให้ความสนใจในตัวของแข้งดังลิเวอร์พูล อีกครั้ง ก็เพราะว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมได้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า ซีเนดีน ซีดาน ได้เตรียมการในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้ว ด้วยการแจ้งไปกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ว่าอยากได้ตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เข้ามาเสริมทีม แต่หลังจากล่าสุดที่ แข้งคนเก่งชาวฝรั่งเศส ประกาศชัดว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องเปลี่ยนเป้าหมาย

โดยตอนนี้ทาง เรอัล มาดริด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอประมาณ 132 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีม เพราะตอนนี้ทางฝั่งของ แข้งคนเก่งชาวเซเนกัล ยังอยู่ในช่วงเจรจาสัญญาใหม่กับ"หงส์แดง"อยู่ ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อยตัวแข้งคนสำคัญออกไป เพื่อให้ได้เงินเข้ามาเอาไว้ใช้เสริมทีม

และในขณะนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาคว้าตัวของ ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงของแอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ หากว่าเขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชลซีไฟเขียว!ก็องเต้กังวลโควิดขอหยุดซ้อมกับทีม

นิว RVP! ชอว์เชื่อ "กรีนวู้ด" อนาคตจอมถล่มประตูให้แมนยู

ลงเอยกันด้วยดี!ลิเวอร์พูลสรุปแล้วใส่นิว บาลานซ์หรือไนกี้ชูถ้วยแชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง