TNN online เอาจริง!ลิเวอร์พูลวางแผนขาย 3 แข้งระดมทุนซื้อแวร์เนอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาจริง!ลิเวอร์พูลวางแผนขาย 3 แข้งระดมทุนซื้อแวร์เนอร์

เอาจริง!ลิเวอร์พูลวางแผนขาย 3 แข้งระดมทุนซื้อแวร์เนอร์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเอาจริงกับการล่า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มฮอตแอร์เบ ไลป์ซิกมาร่วมทัพหลังเตรียมขาย 3 แข้งส่วนเกินเพื่อระดมทุนเป็นค่าตัวแวร์เนอร์

ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยเซอร์ดาน ชากิรี่, แฮร์รี่ วิลสัน และ มาร์โก กรูยิช ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนซื้อตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าแอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

"หงส์แดง" วาง แวร์เนอร์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้การเงินของสโมสรได้รับผลกระทบเซึ่งอาจจะทำให้บอร์ดบริหารปรับแผนการซื้อนักเตะใหม่พักการทุ่งเงินก้อนโตไว้ก่อน

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า หนึ่งในแผนการคว้าตัว หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ของ"หงส์แดง" คือการขายนักเตะ 3 คนออกไปซึ่งคาดหวังทำเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จากการขาย ชากิรี่ และหวังที่จะได้เงินอีกก้อนหนึ่งจากการปล่อยตัว วิลสัน และ กรูยิช โดยรวมแล้วหวังจะได้เงิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,737 ล้านบาท) 

โดยชากิรี่ซีซั่นนี้แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่วิลสันทำผลงานได้ดีกับบอร์นมัธในสัญญายืมตัวเช่นเดียวกับ มาร์โก กรูยิช ที่ให้แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมตัว

สำหรับ แวร์เนอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซัดไปแล้ว 21 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลนี้ และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) โดยนอกจากลิเวอร์พูลแล้วยังได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อต้านสุดทาง! โค้ชพรีเมียร์รับไม่ได้ถ้าติดไมค์คุมทัพข้างสนาม

"ซานโช่-เคน"ไม่จำเป็น! ตำนานแมนยู แนะดึง"ซน ฮึง-มิน"เสริมเขี้ยวเล็บแดนหน้า

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง