TNN online แมนยูขอแจมล่าปีกวูล์ฟส์แข้งเป้าหมายลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูขอแจมล่าปีกวูล์ฟส์แข้งเป้าหมายลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

แมนยูขอแจมล่าปีกวูล์ฟส์แข้งเป้าหมายลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด โผล่ร่วมวงแข่ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างยักษ์จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสู้คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไล่ล่าลายเซ็นต์ อดาม่า ตราโอเร่ แข้งแนวรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์

อดาม่า ตราโอเร่ ดาวเตะชาวสเปน ของ "หมาป่า" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ ด้วยการยิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 43 นัดรวมทุกรายการ และกำลังตกเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน

ก่อนที่ล่าสุด Le 10 Sport สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า 3 สโมสรยักษ์ในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ต้องการคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ มาเสริมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" โผล่เป็นทีมล่าสุดที่หันมาให้ความสนใจ ปีกจอมแกร่งวัย 24 ปีรายนี้

สำหรับ ตราโอเร่ ย้ายจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ มาค้าแข้งให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยราคาสถิติสโมสร 18 ล้านปอนด์ในเวลานั้น และว่ากันว่าปัจจุบัน "หมาป่า" ได้ตั้งค่าหัวขายออกเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่าตอนที่ซื้อมาเกือบ 4 เท่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

อดีตโค้ชเวลส์เชื่อ "แรมซี่ย์" ไปรุ่งกับแมนยูหากคืนเวทีพรีเมียร์ลีก

รังแตนป่วน!นักเตะวัตฟอร์ดเข้าร่วมจุดยืนดีนี่ย์ไม่เอาProject Restart

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง