TNN online หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

หวังปาดหน้าบาเยิร์น! ลิเวอร์พูลโผล่ล่าแข้งดังแมนซิตี้ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ได้ตกเป็นข่าวติดต่อหา เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันจาก แมนฯ ซิตี้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นในเรื่องของการย้ายทีมมาซบ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ติตต่อสอบถามไปยัง เลรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวของ BILD

เลรอย ซาเน่ กองกลางตัวรุก ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 และเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2021 ซึ่งในซีซั่นนี้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคม จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่นั้นมา

ซาเน่ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องค่าตัวของเขาที่ว่ากันว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ตั้งราคาไว้เกิน 100 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และจะไม่ยอมลดราคาลงจากเดิม ซึ่งพวกเขากำลังดูท่าทีในเรื่องนี้อยู่

ล่าสุด ตามรายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค ผู้สื่อข่าวของ BILD ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง ซาเน่ ขอให้เพิกเฉยต่อความสนใจของ บาเยิร์น มิวนิค และอยากให้พิจารณาย้ายมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์แทน แต่มันอาจจะดูเป็นรื่องยากสำหรับตัวเลือกนี้ เพราะเขารู้ดีว่า "หงส์แดง" เป็นทีมคู่แข่งโดยตรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง