TNN online คล็อปป์ สนับสนุนฝ่ายจัด พรีเมียร์ลีก เรื่องกลับมาซ้อม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คล็อปป์ สนับสนุนฝ่ายจัด พรีเมียร์ลีก เรื่องกลับมาซ้อม

คล็อปป์ สนับสนุนฝ่ายจัด พรีเมียร์ลีก เรื่องกลับมาซ้อม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เห็นด้วยกับแนวคิดของฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ที่เริ่มให้แต่ละทีมกลับมาฝึกซ้อมแบบกลุ่มย่อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สนับสนุนการตัดสินใจของฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เริ่มให้แต่ละสโมสรกลับมาฝึกซ้อม

การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันเริ่มมีการวางแผนถึงการกลับมาแข่งขันต่อภายใต้ โปรเจกต์ รีสตาร์ต ซึ่งล่าสุดได้อนุญาตให้แต่ละสโมสรนำนักเตะฝึกซ้อมเป็นกลุ่มเล็ก ๆ

ด้าน คล็อปป์ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนคิดว่าถ้าพิจารณาถึงทุกอย่างที่เรารู้, ทำตามกฎการเว้นระยะห่างทางสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนแรก เช่นการตรวจหาเชื้อให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บรรดานักเตะก็น่าจะมีความปลอดภัย

เยอรมนี แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว ในช่วงที่มีการพักแข่งเป็นเวลานานนั้น มันก็มีนักเตะของที่นั่นที่ติดเชื้ออยู่บ้าง แต่พวกเขาก็ให้ทีมซ้อมเป็นเวลา 5 สัปดาห์ และตอนนี้พวกเขาก็กลับมาลงสนามแล้ว พวกเขาทำเรื่องเหล่านั้นได้โดยที่มีคนติดเชื้อ 10 หรือ 12 คน ตนหวังว่าตอนนี้ อังกฤษ จะทำในสิ่งที่ถูกต้องเช่นกัน

สิ่งที่สำคัญคือเรื่องที่ว่ามันจะกลับมาเตะกันเมื่อไหร่ ทุกคนย่อมเห็นด้วยกับเรื่องนั้น มันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าจะเป็นเมื่อไหร่ และตอนนี้มันก็คือช่วงเวลาที่ดีสำหรับการทำอย่างนั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง