TNN online แมนยูคืนเงินค่าตั๋วเกมเหย้า-วอนแฟนบอลอย่ามาหน้าสนาม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูคืนเงินค่าตั๋วเกมเหย้า-วอนแฟนบอลอย่ามาหน้าสนาม

แมนยูคืนเงินค่าตั๋วเกมเหย้า-วอนแฟนบอลอย่ามาหน้าสนาม

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนต็ด ประกาศคืนเงินค่าตั๋วเกมเหย้านัดที่เหลือพร้อมอ้อนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่าออกมารวมตัวกันนอกสนามหากถึงวันกลับมาแข่งแบบสนามปิด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคืนเงินให้แฟนบอลที่ซื้อบัตรเข้าชมเกมเหย้านัดที่เหลือพร้อมวิงวอนสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่ามารวมตัวกันนอกสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อถึงเวลาที่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งอีกครั้งแบบสนามปิดไร้แฟนบอลเข้าชมในสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นัดลูกทีมกลับมาซ้อมกลุ่มย่อยในวันนพุธที่ 20 พ.ค. หลัง โปรเจ็กต์ รีสตาร์ท เริ่มต้นเฟส 1 แล้วและกำลังหาทางให้ลีกกลับมาแข่งต่อในเดือนมิถุนายน

และจากการเป็นที่ยืนยันแล้วว่าพรีเมียร์ลีกนัดที่เหลือจะกลับมาเตะแบบสนามปิดไม่ให้แฟนบอลเข้าชมในสนาม ทำให้ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจคืนค่าตั๋วของเกมเหย้านัดที่เหลืออีก 4 นัดให้กับแฟนบอลที่ซื้อตั๋วไปแล้ว

นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังขอร้องให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่ามารวมตัวกันด้านนอกสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อถึงเวลาที่ลีกกลับมาแข่งต่อ "เราเข้าใจในความผิดหวังของพวกคุณที่เข้ามาชม ยูไนเต็ด ในสนามไม่ได้ แต่เราอยากให้คุณเชียร์ทีมอยู่ที่บ้านอันแสนสุขและปลอดภัยของพวกคุณ" 

"เพื่อช่วยให้พวกคุณได้อยู่บ้าน พรีเมียร์ลีกและพาร์ทเนอร์จะถ่ายทอดสดเกมของเราให้ดีที่สุด เราจึงขอความร่วมมือพวกคุณไม่เดินทางไปสนามที่เราทำการแข่งขัน"

"การเชียร์อยู่บ้านและปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลน ทำให้คุณมีส่วนช่วยให้เพื่อน ครอบครัวและแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนปลอดภัย การร่วมมือกันอยู่บ้านครั้งนี้จะมอบโอกาสที่ดีที่สุดในการปกป้องชีวิตของทุกคนในสังคม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรีเมียร์ลีกยันตรวจพบ6คนจาก3สโมสรติดโควิด-19

"ฮัดสัน-โอดอย" บอกผ่านตัวแทนยืนยันบริสุทธิ์ หลังต้องสงสัยข่มขืนสาว

ไม่ได้มาแค่วันแข่ง! "เฟร็ด"แฉ"เซอร์อเล็กซ์" แอบโผล่มาสนามซ้อมแมนยูอยู่บ่อยๆ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง