TNN online พรีเมียร์ลีกยันตรวจพบ6คนจาก3สโมสรติดโควิด-19

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีกยันตรวจพบ6คนจาก3สโมสรติดโควิด-19

พรีเมียร์ลีกยันตรวจพบ6คนจาก3สโมสรติดโควิด-19

พรีเมียร์ลีก ยันผลตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนักเตะและเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 6 คน จากที่มีการตรวจนักเตะและสตาฟฟ์ของสโมสรต่างๆไป 748 คนทำให้ต้องแยกไปกักตัวเป็นเวลา 7 วัน

พรีเมียร์ลีก ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตรวจพบ 6 คนจาก 3 สโมสรที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างการตรวจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม และวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตาม โปรเจ็กต์ รีสตาร์ท 

สโมสรใน พรีเมียร์ลีก มีมติโหวตเห็นชอบร่วมกันกับการเริ่มต้นเฟสหนึ่งของ โปรเจกต์ รีสตาร์ท ในการประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยสามารถเริ่มซ้อมแบบกลุ่มย่อยได้แล้วแต่ซ้อมได้ไม่เกินคนละ 75 นาที เพื่อเดินหน้าไปสู่เฟสสุดท้ายในการกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งให้ได้ในเดือนมิ.ย.นี้ 

พรีเมียร์ลีก ยังวางกฏเข้มงวดที่ต้องฆ่าเชื้อธงเตะมุม, ลูกบอล, กรวย, เสาประตู, พื้นสนามและอุปกรณ์ต่างๆ ขณะเดียวกันก็ต้องรักษา social distancing ด้วย

นอกจากนี้ก่อนเริ่มต้นเฟสแรกได้มีการตรวจโควิดกับนักเตะและเจ้าหน้าที่สตาฟฟ์โค้ชทุกรายทั้งหมด 748 คน โดยผลออกมาว่ามี 6 รายจาก 3 สโมสรที่ผลตรวจเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวเป็นเวลา 7 วัน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เปิดเผยว่า ทั้ง 6 คนเป็นใครบ้าง

แถลงการณ์จาก พรีเมียร์ลีก ระบุว่า "พรีเมียร์ลีก สามารถยืนยันว่า จากการตรวจนักเตะและสตาฟฟ์ในลีกไป 748 คน มี 6 คนผลออกมาเป็นบวกจาก 3 สโมสร นักเตะหรือเจ้าหน้าที่สโมสรที่ผลออกมาเป็นบวกจะต้องกักตัวเองเป็นเวลา 7 วัน"

นับจากนี้พรีเมียร์ลีกจะตรวจหาไวรัสอาทิตย์ละ 2 หน จะมีการตรวจหนละ 40 คนและจะเกิดขึ้นในการลงซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ฮัดสัน-โอดอย" บอกผ่านตัวแทนยืนยันบริสุทธิ์ หลังต้องสงสัยข่มขืนสาว

ไม่ได้มาแค่วันแข่ง! "เฟร็ด"แฉ"เซอร์อเล็กซ์" แอบโผล่มาสนามซ้อมแมนยูอยู่บ่อยๆ

"เฟอร์ดินานด์" ชี้หาก "ซานโช่" ซบแมนยูคู่ควรสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือไม่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง