TNN online สื่อดังเปิดประเด็น! ตอนนี้"โปเช็ตติโน่"คุมทีมไหนก็ได้ ไม่ต้องจ่ายชดเชยให้สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเปิดประเด็น! ตอนนี้"โปเช็ตติโน่"คุมทีมไหนก็ได้ ไม่ต้องจ่ายชดเชยให้สเปอร์ส

สื่อดังเปิดประเด็น! ตอนนี้โปเช็ตติโน่คุมทีมไหนก็ได้ ไม่ต้องจ่ายชดเชยให้สเปอร์ส

เดอะ เทเลกราฟ ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หมดพันธะที่ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ สเปอร์ส แล้ว โดยที่เขาสามารถตกลงรับคุมทีมได้ทันที ท่ามกลางกระแสข่าวที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังอยากได้เขาไปเป็นโค้ชคนใหม่

ตอนนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถตกลงรับงานคุมทีมไหนก็ได้แล้วทั้งนั้น โดยที่ไม่ต้องเสียเงินชดเชยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว เพราะหมดสัญญาพันธะกันแล้ว ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะทำการติดต่อให้โค้ชชาวอาร์เจนติน่า เข้ามาคุมทีมในเร็วๆนี้ จากรายงานข่าวของ เดอะ เทเลกราฟ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เคยทำผลงานการคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมหลังพา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าชิงฟุตบอลยูฟ่า ชปล. เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ไป 0-2 แต่มาในฤดูกาลนี้ เขาไม่สามารถพา "ไก่เดือยทอง"ทำผลงานได้ดีอย่างเก่า จนทีมมีผลงานย่ำแย่ 

ก่อนที่ทางฝั่งของบอร์ดบริหารสเปอร์ส จะเลือกปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แล้วแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำหน้าที่แทน และทางด้านของสเปอร์ส ยังได้ทำข้อตกลงกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าหากรับงานคุมทีมก่อนเดือนพฤษภาคมนี้ เขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยคืนให้กับทีมแห่งกรุงลอนดอนด้วย

แต่จากรายงานข่าวชิ้นล่าสุดหากว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปรับงานคุมทีมไหนก็ตามก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินชดเชยคืนให้กับสเปอร์สแล้ว เพราะสัญญาดังกล่าวได้หมดพันธะ ไปแล้ว ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น่าจะเริ่มยื่นข้อเสนอเข้ามา ตามแผนที่ต้องการตัวโค้ชชาวอาร์เจนติน่า เข้ามาเสร้างทีมใหม่ตามความต้องการของกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย ที่จ่อจะเป็นเจ้าของใหม่ของ"สาลิกาดง"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง