TNN online ไม่มีใครเก่งกว่านี้แล้ว! อดีตแบ็คหงส์ ยกลิเวอร์พูลมีฟูลแบ็คดีที่สุดในยุคนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีใครเก่งกว่านี้แล้ว! อดีตแบ็คหงส์ ยกลิเวอร์พูลมีฟูลแบ็คดีที่สุดในยุคนี้

ไม่มีใครเก่งกว่านี้แล้ว! อดีตแบ็คหงส์ ยกลิเวอร์พูลมีฟูลแบ็คดีที่สุดในยุคนี้

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แข้งรุ่นน้องว่า ตอนนี้ เขาคือแบ็คระดับโลกไปแล้ว

โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็คซ้ายชาวสเปน ที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แข้งรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ว่าทั้งสองคนในเวลานี้ คือแบ็ค ระดับโลกไปแล้ว 

โดย โฆเซ่ เอ็นริเก้ อดีตแบ็คซ้ายชาวสเปน กล่าวว่า "ถ้าวัดจากผลงานในตอนนี้ ตำแหน่งแบ็คซ้าย คงไม่มีใครโดดเด่นไปกว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อีกแล้ว เขาสามารถวิ่งขึ้นวิ่งลงได้ตลอดทั้งเกม เขามีพลังมากมาย ถ้าคู่แข้งคนสำคัญที่พอจะมาวัดผลงานกับเขาได้ก็คงมีแค่ เบน ชิลเวลล์ เท่านั้นที่พอจะไล่เขาทัน"

"ส่วน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ นั้นไม่ต้องพูดถึงเลย เขาทำทุกอย่างได้ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่เขาโดดเด่นกว่าที่มีลูกตั้งเตะที่เฉียบขาด แถมยังอายุเพียง 21 ปี เท่านั้น ปัญหาเดียวของเขาคือเกมรับที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่แน่นเท่ากับ อารอน วาน-บิสซาก้า เท่านั้น"

"แน่นอนว่าการที่ ลิเวอร์พูล มีทั้ง 2 คนนี้อยู่ในทีม มันยิ่งทำให้พวกเขาได้เปรียบทีมอื่น เพราะเขาสามารถปรับระบบเป็นกองหลัง 3 คน แล้วดันทั้งคู่ขึ้นไปเล่นเป็น ปีกได้ด้วย แต่แน่นอนการเปลี่ยนตำแหน่งคงจะไม่เหมาะสม เพราะตอนนี้พวกเขาทั้งคู่อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดแล้ว และทำผลงานออกมาได้ดี จนกลายเป็นแบ็คระดับโลกไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหงส์ว่าไง!อดีตเอเยนต์ชี้ลิเวอร์พูลตัวเต็งคว้าโซยุนชู

"เฟอร์ดินานด์" ชี้หาก "ซานโช่" ซบแมนยูคู่ควรสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือไม่

สื่อสเปนแฉ!แมนยูตกลงค่าตัวซาอูล ญีเกซได้แล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง