TNN online "เฟอร์ดินานด์" ชี้หาก "ซานโช่" ซบแมนยูคู่ควรสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือไม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เฟอร์ดินานด์" ชี้หาก "ซานโช่" ซบแมนยูคู่ควรสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือไม่

เฟอร์ดินานด์ ชี้หาก ซานโช่ ซบแมนยูคู่ควรสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือไม่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แนะ "ปีศาจแดง" หากคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพได้ ควรมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้แก่เขาหรือไม่?

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นต่อทีมเก่าว่า หาก "ปีศาจแดง" สามารถปิดดีลคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในซัมเมอร์นี้ สโมสรควรจะมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้แก่เขา โดยเชื่อว่า ดาวเตะวัย 20 ปีมีดีพอสืบทอดตำนานเบอร์เสื้อดังกล่าว

จาดอน ซานโช่ ตกเป็นแข้งเป้าหมายในอันดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการจะดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง จากผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ เขายิงไปแล้ว 14 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 24 นัดในเกมลีก

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ควรพิจารณาให้ ซานโช่ สวมเสื้อหมายเลข 7 ตามรอยเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เดวิด เบ็คแฮม และ เอริก คันโตน่า หากเขาตกลงมาเล่นที่โรงละครแห่งฝัน 

"ผมคิดว่าเขา (จาดอน ซานโช่) ต้องการเป็นตัวละครแบบนั้น เขามีความทะเยอทะยาน มันเป็นสิ่งที่เขาแสดงออกมาเมื่อลงเล่นในสนามฟุตบอล"

"สำหรับความคิดของผม ผมจะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขา ใช่! มันอาจจะสร้างแรงกดดันบนไหล่ทั้งสองข้างของเขา แต่ผมเชื่อมั่นว่า เขามีดีพอที่จะสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 ได้" เฟอร์ดินานด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหงส์ว่าไง!อดีตเอเยนต์ชี้ลิเวอร์พูลตัวเต็งคว้าโซยุนชู

เดอะ ค็อปเฮ!พรีเมียร์ลีกหนุนเต็มร้อยลิเวอร์พูลต้องได้ฉลองแชมป์

สื่อสเปนแฉ!แมนยูตกลงค่าตัวซาอูล ญีเกซได้แล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง