TNN online สื่อสเปนแฉ!แมนยูตกลงค่าตัวซาอูล ญีเกซได้แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อสเปนแฉ!แมนยูตกลงค่าตัวซาอูล ญีเกซได้แล้ว

สื่อสเปนแฉ!แมนยูตกลงค่าตัวซาอูล ญีเกซได้แล้ว

สาวกปีศาจแดงเตรียมรับข่าวดีสื่อสเปนแฉแมนฯ ยูไนเต็ด จ่อคว้า ซาอูล ญีเกซ ห้องเครื่องแอต.มาดริดมาเสริมทัพเต็มแก่หลังตกลงเรื่องค่าตัวกับ "ตราหมี" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โตโดฟิชาเฆส สื่อประเทศสเปนรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางทีมชาติสเปนกับแอตเลติโก มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซาอูล ตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ที่หวังดึงตัวมาแทนที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีข่าวต้องการอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดย โตโดฟิชาเฆส ระบุว่าแมนฯ ยูไนเต็ดสามารถตกลงเรื่องค่าตัวของกองกลางวัย 25 ปี กับแอต.มาดริด ได้เรียบร้อยที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาลดลงจากเดิมที่ "ตราหมี" เคยตั้งเอาไว้ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,109 ล้านบาท) ก่อนเจอวิกฤติกไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ดีล ซาอูล จะจบสิ้นหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับ ป็อกบา ด้วยว่ายังมีความคิดที่จะย้ายทีมหรือไม่ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ต้องหาเงินจากการขายนักเตะก่อนจึงจะซื้อใหม่ได้แม้ค่าตัวซาอูลไม่สูงมากแต่พวกเขายังมีเป้าหมายเสริมเกมรับและกองหน้าด้วย ซึ่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี เตรียมย้ายกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส อีกครั้ง

ทั้งนี้ ซาอูล อยู่กับทีมเยาวชนของเรอัล มาดริด 2 ปีก่อนย้ายมาสู่อะคาเดมี่แอต. มาดริด และขยับขึ้นเล่นทีมชุดใหญ่ "ตราหมี" ในปี 2012 จากนั้นกลายเป็นตัวหลักของทีมโดยลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 286 นัดทุกรายการยิงไป 38 ประตูแบ่งเป็นในซีซั่นนี้ 36 นัดทุกรายการ ยิงไป 4 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนหงส์ว่าไง!อดีตเอเยนต์ชี้ลิเวอร์พูลตัวเต็งคว้าโซยุนชู

เดอะ ค็อปเฮ!พรีเมียร์ลีกหนุนเต็มร้อยลิเวอร์พูลต้องได้ฉลองแชมป์

เดินหน้าต่อ!พรีเมียร์ลีกไฟเขียวลงซ้อมกลุ่มย่อย19พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง