TNN online เดอะ ค็อปเฮ!พรีเมียร์ลีกหนุนเต็มร้อยลิเวอร์พูลต้องได้ฉลองแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดอะ ค็อปเฮ!พรีเมียร์ลีกหนุนเต็มร้อยลิเวอร์พูลต้องได้ฉลองแชมป์

เดอะ ค็อปเฮ!พรีเมียร์ลีกหนุนเต็มร้อยลิเวอร์พูลต้องได้ฉลองแชมป์

แฟนบอล"หงส์แดง" สบายใจได้โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกรอบ 30 ปีไม่จากไปไหนเมื่อประธานบริหาร พรีเมียร์ลีกยืนยันสนับสนุนจัดงานมอบโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับลิเวอร์พูล

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าสนับสนุนให้มีการจัดงานมอบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ลิเวอร์พูล ถ้าหาก "หงส์แดง" การันตีคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และสามารถจัดพิธีมอบแชมป์ได้อย่างปลอดภัย 

ถึงแม้สถานการณ์ในพรีเมียร์ลีกขณะนี้ยังไม่มีการกำหนดวันรีสตาร์ทซีซั่น แต่การที่ ลิเวอร์พูล มีคะแนนทิ้งห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสองถึง 25 แต้มและต้องการอีก 6 คะแนนจากจาก 9 เกมที่เหลือก็จะการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

ล่าสุดประธานบริหารพรีเมียร์ลีก ยืนกรานว่า จะให้การสนับสนุนแผนฉลองแชมป์อย่างเต็มที่ ถ้าหากสถานการณ์ด้านสังคมและสาธารณสุขได้รับอนุญาต

"ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน แน่นอนว่า คุณต้องอยากให้มีพิธีรับถ้วยรางวัล"

"คุณอยากให้บรรดานักเตะและทีมสต๊าฟฟ์ที่ทำงานกันมาอย่างหนักมาตลอดได้มีโมเมนต์ดีๆ ถ้าสามารถทำได้จริง เราจะพยายามทำมันให้ได้ เว้นเสียแต่ว่า มันทำไม่ได้จริงๆ หากมีความกังวลด้านความปลอดภัย" 

ทั้งนี้จากการประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผลโหวตจากทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกมีมติเป็นเอกฉันท์ให้กลับมาซ้อมเป็นกลุ่มเล็กๆได้ในวันอังคารที่ 19 พ.ค. เป็นต้นไป และทุกมีความต้องการอยากจะกลับมาแขงขันกันต่อ เมื่อได้รับการยืนยันด้านความปลอดภัยแล้ว โดยคาดว่าเกมลีกจะกลับมาแข่งต่อได้ในเดือนมิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดินหน้าต่อ!พรีเมียร์ลีกไฟเขียวลงซ้อมกลุ่มย่อย19พ.ค.นี้

สตาฟฟ์โค้ชลิเวอร์พูลซูฮก "อลิสซอน" มีฝีเท้าดีเหมือน "ปิร์โล่"

"ไวจ์นัลดุม" เลือกแข้งกองกลางลิเวอร์พูลที่สมบูรณ์แบบสุด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง