TNN online ตำนานแข้งหงส์แดงแนะ! "โซลชาร์"ต้องเสริมทีม 4 ตำแหน่ง เป็นทางลัดสู่แชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานแข้งหงส์แดงแนะ! "โซลชาร์"ต้องเสริมทีม 4 ตำแหน่ง เป็นทางลัดสู่แชมป์

ตำนานแข้งหงส์แดงแนะ! โซลชาร์ต้องเสริมทีม 4 ตำแหน่ง เป็นทางลัดสู่แชมป์

จอห์น บาร์นส์ ออกมาเสนอแนะวิธีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไล่ตาม ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ทัน ในระยะเวลาเพียงแค่ฤดูกาลเดียว โดยวิธีนั้นก็คือการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล ออกมาเสนอความคิดถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าสามรถทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตาม "หงส์แดง" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทัน โดยเพียงเลือกเสริมทัพโดยแข้งระดับโลกเพิ่มเติมอีก 4 ตำแหน่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตำนานนักเตะของ "หงส์แดง" กล่าวว่า "มันอยู่ที่ว่าพวกเขาจะจัดการทีมของตัวเองอย่างไรเท่านั้น พวกเขาต้องมองถึงคุณภาพของแข้ง ที่จะต้องดึงเข้ามาเสริมทีม มากกว่าจำนวน และต้องเป็นแข้งที่ใช้งานได้ทันที เราเคยเห็เรื่องแบบนี้กับ ลิเวอร์พูลมาแล้ว แม้ว่าจะมีแข้งดังในทีม แต่ไม่สามารถพาทีมไปถึงแชมป์ได้"

"หรือกว่าแข้งคนอื่นจะเก่งพอช่วยสตาร์คนนั้น ก็ไม่ทันเวลา โงนั้นหาก"ปีศาจแดง"ไม่อยากเป็นแบบนั้น คงต้องพิจารณาเรื่องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างจริงจังแน่นอนว่าในทีมของพวกเขามีนักเตะเก่งมากมาย แต่ถ้าเข้าขั้นระดับโลกคงมีไม่กี่คน ตัวอย่างชัดคือ พอทีมได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาเสริมทัพ ผลงานของพวกเขาก็เริ่มดีขึ้นทันที"

"ตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังบาดเจ็บอยู่ ต้องรอให้หายเจ็บซะก่อน ส่วน ปอล ป็อกบา ก็อาจจะย้ายทีม ดังนั้นเข้าควรจะคว้าแข้งระดับโลกเข้าทีมเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน เพื่อให้ทีมสามารถขยับขึ้นมาทำผลงานได้ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "

"ถ้าได้มาตามที่ผมบอกนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะมีแข้งระดับโลกในทีมที่พร้อมลงสนามในเกมหนึ่งประมาณ 7-8 คนนั้นคงจะเพียงพอต่อการขึ้นไปลุ้นคว้าแชมป์ได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไวจ์นัลดุม" เลือกแข้งกองกลางลิเวอร์พูลที่สมบูรณ์แบบสุด

ปาดหน้าผี-ไก่! ลิเวอร์พูลขึ้นตัวเต็ง จ่อคว้าแข้งชาวอิตาลี เข้าเสริมเกมรุก ช่วงซัมเมอร์นี้

ผีพร้อมจ่ายมั้ย!?วิลล่ายืนกรานพร้อมขายกรีลิชถ้าได้ค่าหัวตามที่ตั้งไว้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง