TNN online "ไวจ์นัลดุม" เลือกแข้งกองกลางลิเวอร์พูลที่สมบูรณ์แบบสุด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ไวจ์นัลดุม" เลือกแข้งกองกลางลิเวอร์พูลที่สมบูรณ์แบบสุด

ไวจ์นัลดุม เลือกแข้งกองกลางลิเวอร์พูลที่สมบูรณ์แบบสุด

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ดาวเตะชาวดัชต์ของลิเวอร์พูล ซูฮกเพื่อนร่วมทีมอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ เป็นกองกลางสารพัดประโยชน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล เลือก เจมส์ มิลเนอร์ เพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่สมบูรณ์แบบของ "หงส์แดง" ในมุมมองของตน โดยชี้ว่า เขามีทักษะความเป็นผู้นำ, จ่ายบอลดี, แข็งแกร่ง, มีไหวพริบ และการทำประตูที่ยอดเยี่ยม

ไวจ์นัลดุม โดยอ้างว่า มิลเนอร์ มีภาวะความเป็นผู้นำเหมือน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เล่นประสานงานจ่ายบอลได้อย่าง สตีเว่น เจอร์ราด, แข็งแกร่งแบบ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, มีความคิดสร้างสรรค์เทียบกับ ชาบี เอร์นานเดซ, ทักษะการเล่นเหมือน อันเดรีย ปีร์โล่ และการทำประตูแบบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

"เขามีพละกำลังอย่างไม่น่าเชื่อ ผมเห็นทั้งในเกมการแข่งขัน และการฝึกซ้อม เขามีความฟิตเต็มถัง ผมหวังว่า ผมจะไปถึงระดับนั้นได้เช่นกัน"

"เมื่อคุณต้องดวลกับเขาแล้วล่ะก็ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะ มิลเนอร์ เป็นผู้เล่นประเภทที่จะไม่เคยหยุดทุ่มเทให้ทุกสิ่ง ดังนั้นคุณจะต้องเล่นให้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกครั้ง มิฉะนั้นคุณอาจจะแพ้เขาได้ เขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งจริงๆ" ไวจ์นัลดุม กล่าวผ่าน Sky Sports

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บลัฟกันไปมา!ซิลวาแซะกลับแฟร์นันด์สเรื่องคว้าแชมป์

ปาดหน้าผี-ไก่! ลิเวอร์พูลขึ้นตัวเต็ง จ่อคว้าแข้งชาวอิตาลี เข้าเสริมเกมรุก ช่วงซัมเมอร์นี้

ผีพร้อมจ่ายมั้ย!?วิลล่ายืนกรานพร้อมขายกรีลิชถ้าได้ค่าหัวตามที่ตั้งไว้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง