TNN online แล้วผมจะกลับมา! "เคลเลเฮอร์"ลั่นฤดูกาลหน้าขอย้ายแบบยืมตัว ก่อนแย่งมือหนึ่งจาก"อลีสซง"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แล้วผมจะกลับมา! "เคลเลเฮอร์"ลั่นฤดูกาลหน้าขอย้ายแบบยืมตัว ก่อนแย่งมือหนึ่งจาก"อลีสซง"

แล้วผมจะกลับมา! เคลเลเฮอร์ลั่นฤดูกาลหน้าขอย้ายแบบยืมตัว ก่อนแย่งมือหนึ่งจากอลีสซง

เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ออกมาประกาศชัดว่า ในฤดูกาลหน้า ตัวเขาเองขอย้ายทีมในรูปแบบยืมตัวก่อน เพื่อที่จะกลับมาแย่งมือหนึ่งจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ และ อาเดรียน ในฤดูกาลถัดไป

เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาประกาศแบบชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากทีมในฤดูกาลหน้าแบบยืมตัวเท่านั้น ก่อนที่จะกลับคืนสู่ทีมในฤดูกาลต่อไป เพื่อที่จะได้ต่อสู้แย่งชิงมือหนึ่งจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ และ อาเดรียน 

โดย ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี ถูกขยับขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ช่วงที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ มีอาการบาดเจ็บ และ อาเดรียน ต้องลงสนามทำหน้าที่แทน โดยโกลดาวรุ่งได้โอกาสในการลงสนามฤดูกาลไปแล้ว 4 เกม ในคาราบาวคัพ และ เอฟเอคัพ เท่านั้น

โดยในฤดูกาลนี้ เขาเกือบได้ย้ายทีมเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลัง เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ติดต่อขอยืมตัว นายทวารวัย 21 ปี ไปเสิรมทีม แต่สุดท้ายการเจรจาไม่ลุล่าวงการย้ายทีมจึงไม่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้ เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ เปิดเผยเรื่องอนาคตของตัวเองไว้ว่า ตัวเขาเองอยากจะพัฒนาฟอร์มการเล่น และฝีมือ ของตัวเองเพื่อให้พร้อมสำหรับการอยู่ในทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล ดังนั้นการย้ายทีมในรูปแบบยืมตัว เพื่อที่จะได้กลับมาแย่งตัวจริงในทีม"หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องมีสักวัน!คาร์ราเกอร์เตือนอาร์เซน่อลรอวันเจอความสูญเสีย

"อินซ์"สะกิด"โซลชาร์" รีบคว้า 2 แข้งดังเข้าทีม เชื่อพาทีมแกร่งขึ้นจนลุ้นแชมป์แน่

เรื่องจริง!อดีตโค้ชอียิปต์ยันซาลาห์ปัดซบมาดริดเพื่ออยู่ลิเวอร์พูลต่อ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง