TNN online สื่อตี "ป็อกบา" จ่อหวนคืนยูเวนตุส หลังแมนยูได้ข้อเสนอ1แข้งบวกเงิน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อตี "ป็อกบา" จ่อหวนคืนยูเวนตุส หลังแมนยูได้ข้อเสนอ1แข้งบวกเงิน

สื่อตี ป็อกบา จ่อหวนคืนยูเวนตุส หลังแมนยูได้ข้อเสนอ1แข้งบวกเงิน

ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอส่ง อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา ขอดึงตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งกลับทีม "ม้าลาย"

L'Equipe รายงานว่า ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องค่าตัวแพง ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ทีมเก่าของเขาแล้ว หลังทัพ "ม้าลาย" มีข้อเสนอส่งตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ดาวเตะวัย 25 ปีให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพิจารณา

ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้งาน ปอล ป็อกบา ไปได้แค่ 8 นัดเท่านั้น แถมยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม จึงจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาตัว อีกทั้งสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปีหน้า รวมไปถึงมีข่าวประโคมว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ ไม่มีความสุขกับ "ปีศาจแดง" อีกแล้ว และมีแนวโน้มที่ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ปอล ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 89 ล้านปอนด์ แม้ว่า "ปีศาจแดง" จะมีทางเลือกเก็บเขาไว้ใช้งานต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แต่หากได้รับข้อเสนอที่ถูกใจ คาดว่าพวกเขาอาจจะยอมปล่อยตัวไปหลังจบซีซั่นนี้

ล่าสุด L'Equipe ระบุว่า ยูเวนตุส มีไอเดียที่จะส่ง อาเดรียง ราบิโอต์ บวกกับเงินราว 83 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณายอมปล่อย ปอล ป็อกบา คืนกลับทีม "ม้าลาย"

สำหรับ อาเดรียง ราบิโอต์ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร และด้วยวิกฤตโควิด-19 ทำให้ทัพ "ม้าลาย" เตรียมปรับลดค่าเหนื่อยนักเตะลงอีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าตัวจะตัดสินใจย้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรับทัพครั้งใหญ่! เชลซีจ่อปล่อย 5 แข้งพ้นทีมแล้ว

"อินซ์"สะกิด"โซลชาร์" รีบคว้า 2 แข้งดังเข้าทีม เชื่อพาทีมแกร่งขึ้นจนลุ้นแชมป์แน่

เรื่องจริง!อดีตโค้ชอียิปต์ยันซาลาห์ปัดซบมาดริดเพื่ออยู่ลิเวอร์พูลต่อ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง