TNN online ปรับทัพครั้งใหญ่! เชลซีจ่อปล่อย 5 แข้งพ้นทีมแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปรับทัพครั้งใหญ่! เชลซีจ่อปล่อย 5 แข้งพ้นทีมแล้ว

ปรับทัพครั้งใหญ่! เชลซีจ่อปล่อย 5 แข้งพ้นทีมแล้ว

เชลซี เตรียมระดมทุนหาเงินเพิ่ม เพื่อนำไปซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า โดยเล็งพิจารณาโละแข้ง 5 รายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล

เชลซี พร้อมที่จะปลดผู้เล่น 5 รายออกจากทีม เพื่อระดมทุนซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในลิสต์รายชื่อทั้ง 5 แข้งดังกล่าว ยืนยันว่าไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ อย่างแน่นอน ตามรายงานของ ESPN

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" วางแผนเตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ เชลซี หลังจากที่ทางสโมสรโดนโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในตลาดซื้อขายในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะทำการอุทธรณ์โทษดังกล่าว จนได้ลดโทษพ้นแบนในตลาดเดือนมกราคม แต่พวกเขาก็ไม่ได้เซ็นนักเตะใหม่มาร่วมทีม 

หลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร แต่การย้ายเข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการได้กำหนดไว้เป็นในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่ง ซิเยค กลายเป็นผู้เล่นรายแรกของ เชลซี ที่นำมาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังคงมองหานักเตะหน้าใหม่ เพื่อมาทดแทน ผู้เล่นที่พวกเขากำลังพิจารณาปล่อยตัวออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่ามีด้วยกัน 5 คน คือ ตีมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่, เอเมอร์สัน พัลเมรี่,  มิชี่ บัตชูอายี่ และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง