TNN online บาร์เซโลน่าเสริมดุ เล็งดึง 2 แข้งดังอาร์เซน่อล เข้าเสริมทีมซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาร์เซโลน่าเสริมดุ เล็งดึง 2 แข้งดังอาร์เซน่อล เข้าเสริมทีมซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่าเสริมดุ เล็งดึง 2 แข้งดังอาร์เซน่อล เข้าเสริมทีมซัมเมอร์นี้

สื่อดังออกมาเปิดเผยข่าวว่า ทางฝั่ง บาร์เซโลน่า เตรียมดึง 2 ดาวเตะชื่อดังของอาร์เซน่อล เข้ามาเสริมทีม หลังได้รับการติดต่อจากเอเย่นต์ของนักเตะเองให้รีบคว้าแข้งทั้งคู่เข้าไปเสริมทีม

สื่อดังของประเทศสเปนอย่าง มุนโด เดปอร์ติโว ได้รายงานข่าวออกมาว่า เอเย่นต์ของทั้ง  ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง และ เฮคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาทีมชาติสเปน 2นักเตะดาวดังอาร์เซน่อล นำเสนอนักเตะของตัวให้ บาร์เซโลน่า ซื้อทั้งคู่ไปเสริมทีม 

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า และยังไม่มีทีท่าจะยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม ทำให้ดูแล้ว ทางฝั่งของ "ปืนใหญ่" น่าจะต้องขายกองหน้าชาวกาบอง ออกจกาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าต้องเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า 

ขณะที่ เฮคตอร์ เบเยริน ก็เคยตกเป็นเป้าหมาย "เจ้าบุญทุ่ม" มาก่อนเมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้ว และเจ้าตัวก็ยังเคยเป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า มาก่อน ทำให้เขาถูกหมายตาให้เข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมช่วงฤดูกาลหน้า 

โดยตอนนี้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง อายุ 30 ปี ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แล้ว 26 นัด ทำได้ 17 ประตู ขณะที่ เฮคตอร์ เบเยริน วัย 25 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในฤดูกาลนี้ ทำให้พึ่งลงเล่นในลีกไปเพียง 8 นัด เท่านั้น 

ถ้าหากว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะดึงทั้ง 2 คนเข้ามาเสริมทีมจริง น่าจะต้องใช้เงินถึงเกือบ 70 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นของ โอบาเมยอง ที่ ประมาณ 40 ล้านปอนด์ และของ เบเยริน ที่ ราวๆ 30 ล้านปอนด์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อเผย! สเปอร์สแอบยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ ขอซื้อ"โอซิมเฮน" ตัดหน้าหงส์แดง

"อาเดรียน" ไม่กลัวโควิด-19 พร้อมคืนสนามรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก

วิเอร่าซูฮกอาร์เตต้าผู้ปลุกชีพนักเตะอาร์เซนอล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง