TNN online ถึงเวลาอำลา!สื่อเบียร์แฉซาเน่ตกลงย้ายซบบาเยิร์นแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถึงเวลาอำลา!สื่อเบียร์แฉซาเน่ตกลงย้ายซบบาเยิร์นแล้ว

ถึงเวลาอำลา!สื่อเบียร์แฉซาเน่ตกลงย้ายซบบาเยิร์นแล้ว

สื่อดังของเยอรมันตีข่าวใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ใกล้สมหวังคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ จากแมนฯ ซิตี้แล้วเหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวกับ"เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาชื่อดังของเยอรมันรายงานว่า ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะเกมรุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซาเน่ ตกเป็นข่าวกับ "เสือใต้" มาอย่างยาวนานแม้เจ้าตัวอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดทั้งซีซั่นนี้จนไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ "เรืใบสีฟ้า" เลยก็ตาม

ล่าสุด บิลด์ รายงานว่า ปีกทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ตอบตกลงย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" เรียบร้อยด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี โดยเหลือแค่การเจรจาระหว่างสองสโมสรเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวเท่านั้น

บิลด์ ระบุด้วยว่า บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ให้แมนฯ ซิตี้ พิจารณาและหวังที่จะปิดดีลให้ได้ในค่าตัวไม่เกิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) และเชื่อว่าน่าจะได้ตัวแม้ "เรือใบสีฟ้า" เคยตั้งราคาขาย ซาเน่ ไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) แต่จากวิกฤติไวรัสโควิด-19 รวมถึงนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ทำให้จำเป็นต้องลดค่าตัวลง

ทั้งนี้ ลีรอย ซาเน่ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2016 โดยลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 134 นัดทุกรายการ ยิงไป 39 ประตู แต่ฤดูกาลนี้ประสบปัญหาเจ็บหัวเข่าจนต้องผ่าตัดรักษาทำให้พักยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้ายเพราะคนนี้!โอเว่นเผยแข้งลิเวอร์พูลมีส่วนทำย้ายซบมาดริด

พรีเมียร์ลีกยุคโควิด! ปธ.พีเอฟเอเตรียมพิจารณาปรับเวลาเตะเหลือครึ่งละไม่ถึง 45 นาที

นิวคาสเซิ่ลต้องอดทน! หากดึง"โปเช็ตติโน่"เข้าทีมเดือนนี้เสียเงินฟรีเกือบ 500 ล้านบ.

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง