TNN online บาร์เซโลน่าขายแข้งชุดใหญ่ 8 ราย-แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ 3 แข้งเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาร์เซโลน่าขายแข้งชุดใหญ่ 8 ราย-แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ 3 แข้งเข้าทีม

บาร์เซโลน่าขายแข้งชุดใหญ่ 8 ราย-แมนยูพร้อมยื่นข้อเสนอซื้อ 3 แข้งเข้าทีม

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะ 3 ราย ใน 8 คนนั้น เคยมีข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด จึงทำให้ทางฝั่งของ "ปีศาจแดง"อาจจะยอมทุ่มเงินถึง 150 ล้านปอนด์ ซื้อแข้งดังกล่าว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ด้วยการขายผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งประกอบด้วย อองตวน กรีซมันน์,อุสมาน เดมเบล่,หลุยส์ ซัวเรซ ,อาร์ตูโร่ วิดาล,อิวาน ราคิติช ,ซามูเอล อุมติตี้, เนลสัน เซเมโด้  และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ 

โดยจาก 8 แข้งดังกล่าวนั้น มีอยู่ถึง 3 รายที่เคยมีข่าวกับ "ปีศาจแดง"ก็คือ อองตวน กรีซมันน์,อิวาน ราคิติช และ ซามูเอล อุมติตี้ ซึ่งนั้นก็ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอซื้อทั้ง 3 คนเข้ามาเสริมทีม โดยกำหนดวงเงินที่จะใช้ซื้อเอาไว้ที่ ไม่เกิน 150 ล้านปอนด์ 

แบ่งออกเป็นค่าตัวของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่จำนวน 70-80 ล้านปอนด์ ส่วต่อมาเป็นค่าตัวของ ซามูเอล อุมติตี้ กองหังชาวฝรั่งเศส ที่ราคาประมาณ 35-50 ล้านปอนด์ และเงินจำนวนสุดท้ายก็คือค่าตัวของ อิวาน ราคิติช กองกลางชาวโครเอเชีย ที่ระดับ 20 ล้านปอนด์ 

โดยรวมแล้วหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะคว้าแข้งดังทั้ง 3 คนน่าจะต้องใช้เงินที่ระดับ 120-150 ล้านปอนด์ เลยทีเดียวเพื่อคว้าแข้งทั้งหมดเข้ามาเสริมทีม แต่นั้นก็ยังถือว่าอยู่ในงบที่ทางฝั่งของ"ปีศาจแดง"ตั้งเอาไว้ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ได้แข้งที่ตนอยากได้เข้าเสริมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนลอนดอนด้วยกัน! ซานโช่รับมีดาวเตะแมนซิตี้เป็นแรงบันดาล

นิวคาสเซิ่ล มาแล้ว! พร้อมทุ่มเงินตัดหน้าอาร์เซน่อล ดึง"เฟกีร์" เข้าเสริมทัพ

มุมมองตำนาน!อดัมส์แนะสาวกอาร์เซนอลทำใจเสียโอบาเมย็องชัวร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง