TNN online อยากเล่นด้วย! เทรนท์ชมซานโช่พร้อมเชียร์ย้ายร่วมทัพลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากเล่นด้วย! เทรนท์ชมซานโช่พร้อมเชียร์ย้ายร่วมทัพลิเวอร์พูล

อยากเล่นด้วย! เทรนท์ชมซานโช่พร้อมเชียร์ย้ายร่วมทัพลิเวอร์พูล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาเลือดใหม่ของ ลิเวอร์พูล เชียร์ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง ดอร์ทมุนด์ ให้ย้ายซบ "หงส์แดง" แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักก็ตาม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขาอยากเห็น เจดอน ซานโช่ ดาวเตะคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายเข้ามาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

เจดอน ซานโช่ แนวรุกฟอร์มแรง "เสือเหลือง" คาดว่าจะอำลาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อกลับไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความสนใจของทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สโมสรในประเทศอังกฤษ มองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบในการเสริมสร้างความแข็งแกร่ง โดยทีมเต็งมาแรงเป็นทางด้าน "ปีศาจแดง" ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเขามากที่สุด เพราะ ดาวเตะวัย 19 ปี ตกเป็นผู้เล่นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี จะเป็นทีมคู่แข่งเพื่อแย่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ซานโช่ และเขายอมรับว่า อยากร่วมงานเคียงข้างดาวเตะวัย 20 ปีที่แอนฟิลด์

"ถ้าเขาย้ายมาอยู่กับเรา เขาจะทำให้ทีมของเราดีขึ้นไปอีก ดังนั้นผมยิ่งกว่ามีความสุขที่เขาจะมาอยู่ที่นี่ ผมเล่นกับเขาในนามทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ และมีความสามารถพิเศษมากๆ" เทรนท์ กล่าวระหว่างการไลฟ์สดใน อินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บเลเวลอีกปี! แมนยูวางแผนปล่อยยืมเฮนเดอร์สันอีกปี

อเกวโร่ชี้แข้งส่วนใหญ่กลัวกลับมาเตะต่อ หวั่นติดโควิดพาเชื้อสู่ครอบครัว

เกือบครึ่งทีม!โคลแนะแมนยูทุ่มคว้า5นักเตะเพื่อทาบชั้นลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง