TNN online อเกวโร่ชี้แข้งส่วนใหญ่กลัวกลับมาเตะต่อ หวั่นติดโควิดพาเชื้อสู่ครอบครัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อเกวโร่ชี้แข้งส่วนใหญ่กลัวกลับมาเตะต่อ หวั่นติดโควิดพาเชื้อสู่ครอบครัว

อเกวโร่ชี้แข้งส่วนใหญ่กลัวกลับมาเตะต่อ หวั่นติดโควิดพาเชื้อสู่ครอบครัว

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เผย บรรดานักเตะยังคงมีความหวาดกลัวเรื่องของเชื้อไวรัสโควิด-19 หากพรีเมียร์ ลีก ตัดสินใจตกลงว่าจะกลับมาแข่งขันกันต่อ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวว่า นักเตะส่วนใหญ่กลัวที่จะกลับมาแข่งขันฟุตบอลต่ออีกครั้ง เพราะพวกเขายังกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ ณ เวลานี้ยังคงไม่ปลอดภัย และหากพรีเมียร์ลีกตัดสินว่าต้องเตะกันต่อจริงๆ อาจมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ปัจจุบันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคงถูกระงับการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายจัดยังคงหาทางออกสำหรับเรื่องนี้ ซึ่งมีแนวทางที่คาดไว้ในเบื้องต้นว่าจะกลับมาเตะกันต่อในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สัมภาษณ์ว่า "เขาและบรรดานักเตะเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่กลัวที่จะกลับไปทำการแข่งขันอีกครั้ง เพราะพวกเขาอยากที่จะปกป้องลูกๆ และครอบครัว"

"ผมกลัวเหมือนกันนะ แต่ผมอยู่กับแฟนสาวที่นี่ และผมจะไม่ติดต่อกับคนอื่น ผมกักตัวเองอยู่ในบ้าน และคนเดียวที่ผมสามารถติดต่อพบเจอได้คือแฟนของผม"

"พวกเขาบอกกันว่า คนที่ติดเชื้อจะไม่แสดงอาการใดๆ ว่าติดเชื้ออยู่ นั่นจะทำให้คุณสามารถติดเชื้อไปด้วย ดังนั้น นี่จึงสาเหตุที่ทำให้ผมเลือกที่จะอยู่บ้าน คุณอาจติดเชื้อได้ง่ายๆ แบบที่คุณจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ"

อีกทั้ง อเกวโร่ ยังเสริมว่า "เมื่อเรากลับบ้านไปจากการแข่งขันฟุตบอล เราจะเครียดกันมาก และต้องระวังเป็นพิเศษ หากพบว่าคนหนึ่งป่วย เราจะคิดว่า เกิดอะไรขึ้นกับเราหรือเปล่า? ผมหวังว่าจะมีวัคซีนในไม่ช้าเพื่อให้ทุกอย่างมันจบลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บเลเวลอีกปี! แมนยูวางแผนปล่อยยืมเฮนเดอร์สันอีกปี

ร็อดเจอร์สหนุนลิเวอร์พูลควรได้ชูถ้วยแชมป์ลีกซีซั่นนี้

เกือบครึ่งทีม!โคลแนะแมนยูทุ่มคว้า5นักเตะเพื่อทาบชั้นลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง