TNN online อดีตกองหน้าชาวอังกฤษแนะ! นิวคาสเซิ่ล ต้องรีบคว้า "ซาฮา" เข้าเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตกองหน้าชาวอังกฤษแนะ! นิวคาสเซิ่ล ต้องรีบคว้า "ซาฮา" เข้าเสริมทัพ

อดีตกองหน้าชาวอังกฤษแนะ! นิวคาสเซิ่ล ต้องรีบคว้า ซาฮา เข้าเสริมทัพ

ดาเรน เบนท์ ออกมากล่าวคำแนะนถึง ว่าที่ทีมมหาเศรษฐีอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าต้องรีบคว้าตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาเรน เบนท์ อดีตก้องหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับ นเดอร์แลนด์ และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากล่าวคำแนะนำถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่าต้องรีบคว้าตัววิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มกุฏราชกุมารจากราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย จะพยายามเทคโอเวอร์ สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาถูกยกเป็นทีมมหาเศรษฐี ทีมใหม่ทันที จึงไม่แปลกที่เขาจะได้เงินเข้ามาช่วยสนับสนุนทีมมากขึ้น รวมทั้งเงินซื้อนักเตะแข้งดังเข้ามาเสริมทีม 

โดยตอนนี้มีแข้งดังอีกหลายรายที่ตกเป็นข่าวกับ "สาลิกาดง" แต่ล่าสุดทางฝั่งของ ดาเรน เบนท์ อดีตกองหน้าคนดัง ออกมากล่าว่า แข้งรายแรกๆที่ นิวคาสเซิ่ล ควรจะคว้าเข้าเสริมทีมก็คือ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ เท่านั้น

ดาเรน เบนท์ กล่าวว่า "ผมรู้ว่า เมืองนิวคาสเซิ่ล เป็นเมืองที่น่าอยู่เอามากๆ ถ้าหากคุณได้เงินเข้ามาสนับสนุนทีมมากพอละก็ แข้งแนวหน้าหลายรายก็คงอยากจะย้ายมาแน่นอน ถ้าหาก วิลฟรีด ซาฮา รับค่าเหนื่อยที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ถ้าเข้าย้ายมาที่นี่แล้วได้เค่าเหนื่อยเพิ่ม ทำไมเขาจะไม่ย้ายมา และเขาคือแข้งชั้นนำของลีกเลยนะ ถ้าเลือกได้ต้องซื้อเขาเข้ามาเสริมทีมเป็นลำดับแรกๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่กลัวหน้าแหก!กูรูลูกหนังสเปนฟันธงเชลซีไม่คิดคว้าคูตินโญ่

ดีแต่ผลาญ!บัตต์จวกฟาน กัล-มูรินโญ่เน้นทุ่มทำลายวัฒนธรรมสโมสร

"เคน" นำแข้งสเปอร์สเดินทางเข้าศูนย์ฝึกซ้อมสโมสรแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง