TNN online ข่าวเศร้าหงส์แดง!โควิดคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่สนามหลังทำงานกับลิเวอร์พูล28 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวเศร้าหงส์แดง!โควิดคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่สนามหลังทำงานกับลิเวอร์พูล28 ปี

ข่าวเศร้าหงส์แดง!โควิดคร่าชีวิตเจ้าหน้าที่สนามหลังทำงานกับลิเวอร์พูล28 ปี

ข่าวเศร้าของสโมสรลิเวอร์พูลเมื่อสูญเสีย พอล สมิธ เจ้าหน้าที่ประจำสนามที่สิ้นใจด้วยเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าตัวถือเป็นบคุลากรที่นักเตะและเจ้าหน้าที่ลิเวอร์พูล ชื่นชอบมากๆ

พอล สมิธ เจ้าหน้าที่ประจำสนามของ ลิเวอร์พูล เสียชีวิตจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยวัย 56 ปี โดยเจ้าตัวเป็นคนที่เป็นที่นิยมในหมู่นักเตะกับสตาฟฟ์โค้ชของ "หงส์แดง" เป็นอย่างมาก โดยลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นเมืองลิเวอร์พูล เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ร่วมแสดงความไว้อาลัยให้พอล สมิธผ่านทางเพื่อนของเจ้าตัว

สมิธ ทำงานที่ แอนฟิลด์ เป็นเวลาถึง 28 ปี โดยเริ่มจากเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสนามตรวจตราเรื่องต่างๆ ก่อนจะไปทำงานส่วนเลาจ์นของสโมสร ซึ่งในช่วงนี้เองที่ทำให้เขาได้เจอกับนักเตะและสตาฟฟ์ของทีมหลายคน จนทำให้เกิดความสนิทสนม โดยเขามีตำแหน่งเป็นหัวหน้าของฝ่ายเลาจ์นก่อนที่จะติดเชื้อไวรัสมรณะ

ทั้งนี้สมิธ เสียชีวิตจากเชื้อร้ายนี้ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา แต่สื่อเพิ่งรับทราบและนำเสนอข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา โดย เมแกน ลูกสาวของเขาที่ทำงานเป็นพนักงานประจำพิพิธภัณฑ์ของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทำงานในฝ่ายพาทัวร์สนามกล่าวว่าพ่อของเธอเป็นคนที่ทำงานเพื่อผู้อื่นโดยที่ไม่หวังผลตอบแทนมากเกินไป

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าช่วงเขารับการรักษาอยู่นั้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้อัดคลิปเป็นกำลังใจให้เขาด้วย โดยในคลิปของ เจอร์ราร์ด นั้น เจ้าตัวระบุว่า "ผมรู้มาว่าคุณเพิ่งต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อไม่นานมานี้ และได้ยินว่าอาการของคุณค่อนข้างแย่ในระดับหนึ่ง เพื่อนเอ๋ย มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่คุณต้องสู้ต่อไป แข็งแกร่งเข้าไว้ และมีความกล้าหาญมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราอยากให้คุณได้กลับบ้านไปหาสาวๆ ที่บ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็น เมแกน และ มารี (ภรรยาของ สมิธ) ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นอดทนเข้าไว้นะ เพื่อน และสู้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เดินหน้าต่อไป กล้าหาญเข้าไว้ ผมมั่นใจว่าเราจะได้พาคุณกลับบ้านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดูแลตัวเองด้วยนะเพื่อน ขอให้โชคดี"

ส่วน คาร์ราเกอร์ กล่าวในคลิปของตัวเองว่า "ผมได้ยินมาว่าตอนนี้อาการของคุณไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เราเป็นห่วงคุณ เราขอภาวนะให้คุณผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณในตอนนี้ แต่คุณมีพลพรรค เร้ดส์ หลายคนที่คิดถึงคุณ ผมหวังว่าจะได้คุยกับคุณในเร็วๆ นี้ ขอให้ปลอดภัยนะครับ"

โดยมีรายงานว่าพยาบาลของโรงพยาบาลที่ สมิธ เข้ารักษาได้เปิดคลิปของ เจอร์ราร์ด เพื่อเป็นกำลังใจให้เขาเช่นกัน แต่สุดท้ายแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของ สมิธ เอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยมาตรการพรีเมียร์ลีกถ้ากลับมาเตะ ใครบ้างเข้าสนามได้ 1เกมมีกี่คน

มุ่งมั่นจนได้ดี!แม็คโทมิเนย์รับเคยปัดย้ายทีมเพื่อพิสูจน์ฝีเท้ากับแมนยู

คนคุ้นเคย!เป๊ปเล็งดึงอลอนโซ่เป็นผู้ช่วยคุมทีมลุยศึกซีซั่นหน้า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง