TNN online "เจอร์ราร์ด"ต่อสายตรงหา"คล็อปป์" หวังยืมแข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพเรนเจอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เจอร์ราร์ด"ต่อสายตรงหา"คล็อปป์" หวังยืมแข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพเรนเจอร์ส

เจอร์ราร์ดต่อสายตรงหาคล็อปป์ หวังยืมแข้งดาวรุ่งลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพเรนเจอร์ส

สตีเว่น เจอร์ราร์ด พยายามต่อสายหา เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อหวังที่ได้ยืมตัว เคอร์ติส โจนส์ แข้งดาวรุ่งของลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พยายามที่จะคว้าตัวของ  เคอร์ติส โจนส์ แข้งดาวรุ่งของลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพของกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดที่ว่า อดีตกองกลางของหงส์แดง พยายามต่อสายโทรหา เจอร์เก้น คล็อปป์ เลยทีเดียว 

ก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา กลาสโกว์ เรนเจอร์ส พยายามคว้าตัวของ  เคอร์ติส โจนส์ มาแล้วหนึ่งรอบ แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น นั้นทำให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พยายามที่จะยืมตัวแข้งคนดังกล่าวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เคอร์ติส โจนส์ กลายเป็นแข้งดาวรุ่งอีกคนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาประกาศแล้วว่าจะให้โอกาสเขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่มากขึ้น เพราะถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีแววจะเก่งขึ้นมาในอนาคตได้ ทำให้โค้ชชาวเยอรมัน ไม่มีความคิดที่จะปล่อยแข้งดาวรุ่งคนดังกล่าวออกจากทีม

แต่ทางฝั่งของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็อยากได้ตัวแข้งดาวรุ่งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีมมากๆ ถึงขนาดที่ต่อสายโทรหา เจอร์เก้น คล็อปป์ เลยทีเดียว เพื่อที่จะได้แข้งคนดังกล่าวเอามาปลุกปั้นใช้งานก่อนในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เกรงใจทีมเก่า!คีนยันแมนยูยังห่างชั้นลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

ไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม! "โซลชา"เผยไม่คิดดึงตัว"คูลิบาลี"เสริมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้

จ่ายครบแน่นอน! เชลซียืนยันไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะให้ช่วยเหลือสังคมแทน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง