TNN online แวร์เนอร์ซบหงส์แน่!หากลิเวอร์พูลยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา52ลป.

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แวร์เนอร์ซบหงส์แน่!หากลิเวอร์พูลยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา52ลป.

แวร์เนอร์ซบหงส์แน่!หากลิเวอร์พูลยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา52ลป.

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมย้ายมาซบ ลิเวอร์พูล แน่นอน แต่ "หงส์แดง" จะต้องยอมจ่าย 52 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา

สกายสปอตส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล แล้ว หาก "หงส์แดง" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาปล่อยตัว 52 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะหมดอายุในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เหมือนไม่ได้มีความตั้งใจที่จะคว้า แวร์เนอร์ ไปร่วมทัพ ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลง และดาวเตะชาวเยอรมันก็ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2023 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แวร์เนอร์ เกือบได้ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่า เขาจะสนใจต้องการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก มากกว่า และทาง "เสือใต้" เองยังคงให้ความสนใจที่จะดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพอยู่เช่นเดิม

หัวหอกวัย 24 ปี ยังยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฐานะ "โค้ชที่ดีที่สุดในโลก" และเชื่อว่าสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล จะเหมาะสมกับเขา โดยซีซั่นนี้ เขาลงเล่นให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปแล้ว 36 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 27 ประตู และกำลังถูกเชื่อมโยงกับทั้งสโมสร ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี

ตามรายงานของ สกายสปอตส์ ระบุว่า แวร์เนอร์ จะกลายเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ถ้า คล็อปป์ ตัดสินใจยอมจ่าย 52 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา ภายในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และได้รับการการันตีว่า เขาจะได้ลงเล่นเป็นประจำในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เกรงใจทีมเก่า!คีนยันแมนยูยังห่างชั้นลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

ไม่ซื้อกองหลังเพิ่ม! "โซลชา"เผยไม่คิดดึงตัว"คูลิบาลี"เสริมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้

จ่ายครบแน่นอน! เชลซียืนยันไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะให้ช่วยเหลือสังคมแทน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง