TNN online สื่อดังเปิดชื่อ! โค้ชคนเก่ง 3 คน ที่พร้อมเสียบ แทน "คล็อปป์"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเปิดชื่อ! โค้ชคนเก่ง 3 คน ที่พร้อมเสียบ แทน "คล็อปป์"

สื่อดังเปิดชื่อ! โค้ชคนเก่ง 3 คน ที่พร้อมเสียบ แทน คล็อปป์

เจมส์ เพียซ นักข่าวชื่อดัง ออกมากล่าวว่า หากเมื่อไหร่ก็ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินที่จะเลิกคุมทัพลิเวอร์พูล จะมีผู้จัดทีมอยู่ถึง 3 คน ที่มีความสามารถพอที่จะเข้ามาคุมทัพ"หงส์แดง"ต่อจากโค้ชชาวเยอรมัน

เจมส์ เพียซ นักข่าวดิแอตเลติก ซึ่งถือเป็นนักข่าวที่อยู่ในระดับวงในของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า เมือ่ไหร่ก็ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจที่จะเลิกคุมทัพ"หงส์แดง"จะมีโค้ชคนเก่งอยู่ 3 คน ที่ดีพอจะเข้ามาคุมแทนที่ 

โดยโค้ชทั้ง 3 คนนั้น ก็คือ คนแรก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกับตันทีมคนเก่งของ"หงส์แดง" คนที่สอง คือ  เป๊ป ลินเดอร์  มือขวาคนเก่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นเอง ส่วนคนสุดท้ายที่ดีพอก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนตินา อดีตผู้จัดการทีมของสเปอร์ส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องรออีกเกือบ 4 ปี กว่าจะได้เห็นโค้ชคนใหม่เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปจนถึงปี 2024

เจมส์ เพียซ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าเมือ่ไหร่ก็ตาม ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกลาตำแหน่งนี้ไป แน่นอนจะมีหลายคนที่อยากจะเข้ามาสานต่อในตำแหน่งนี้ แต่ผมคิดว่ามีอยู่ 3 คน ที่เหมาจะแทนที่เขานะ 1 เลยคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดด้วย แต่ถ้าให้หาชื่เพิ่มเติมผมคงพูดได้อีกสัก 2 คน ก็คือ เป๊ป ลินเดอร์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอเย่นต์ชี้ซัมเมอร์นี้ "ชากิรี่" เนื้อหอมมีทีมสนคว้าตัวแน่

มาดริดเคาะราคาเตรียมพร้อมเสนอลิเวอร์พูลขอซื้อ "มาเน่"

"อเกวโร่"ขอเปลี่ยนงานช่วงไวรัสระบาด รับหน้าที่สอนภาษาสเปนทางโทรทัศน์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง