TNN online ให้ผลงานพิสูจน์! เผย สาลิกาดง ให้บรูซ คุมจนจบฤดูกาลเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ให้ผลงานพิสูจน์! เผย สาลิกาดง ให้บรูซ คุมจนจบฤดูกาลเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

ให้ผลงานพิสูจน์! เผย สาลิกาดง ให้บรูซ คุมจนจบฤดูกาลเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ว่าที่ทีมเงินถุงเงินถังทีมใหม่จะยังคงให้ สตีฟ บรูซ คุมทีมไปจนจบฤดูกาลเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเขาดีพอจะคุมทีมต่อไปหรือไม่

วันนี้ 21 เมษายน 2563 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการเข้ามาเทกโอเวอร์สทีมที่ดูท่าจะใกล้เสร็จสิ้นสมบรูณ์แล้ว โดยบริษัทที่ปรึกษาทางด้านการเงินอย่าง พีซีพี แคปปิตอล ที่มีกลุ่มทุนจากราชวงศ์ซาอุดิอาระเบียเป็นผู้สนับสนุนทางด้านการเงิน

ล่าสุดหลังการเทคโอเวอร์ส จะเหลือเพียงแค่เอกสารนิดหน่อยเท่านั้น หลังทางด้าน อมานดา สตาเวลีย์ ที่เป็นคนเจรจาซื้อทีมต่อจากไมค์ แอชลีย์ ตกลงตัวเงินกันได้แล้วที่ 300 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้สโมสรจะเปลี่ยนประธานสโมสรเป็น ยาเซอร์ อัล-รูมัลยานซึ่งเป็นประธานของกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย และคาดกันว่าจะทำให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเงินถุงเงินถัง และพร้อมจะทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อให้สโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จ 

ซึ่งท่ามกลางกระแสข่าวลือต่าง ๆ ว่านิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชอีกครั้ง โดยมีทางด้าน มัซซิมิลิอาโน่ อาเลกรี,เมาริซิโอ โปเชตติโน และ ราฟาเอล เบนิเตซ ตกเป็นข่าวผัวพันว่าอาจจะได้มานั่งคุมทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในยุคที่มีทรัพยากรทางด้านการเงินที่เพียบพร้อม

แต่ทว่าทางด้าน สกายสปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นนี้และเชื่อว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะยังให้โอกาส สตีฟ บรูซ เฮดโค้ชคนปัจจุบันคุมทีมไปต่อจนจบฤดูกาล เพื่อพิสูจน์ตนเองว่าเขาดีพอที่จะพา "สาลิกาดง" ประสบความสำเร็จได้หรือไม่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง