TNN online แมนยูบอกปัดแทบไม่ทัน! ดอร์ทมุนด์ขอ "กรีนวู้ด" ระหว่างเจรจา "ซานโช่"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูบอกปัดแทบไม่ทัน! ดอร์ทมุนด์ขอ "กรีนวู้ด" ระหว่างเจรจา "ซานโช่"

แมนยูบอกปัดแทบไม่ทัน! ดอร์ทมุนด์ขอ กรีนวู้ด ระหว่างเจรจา ซานโช่

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งเป้าหมายคว้าตัว เจดอน ซานโช่ แข้งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ทาง "เสือเหลือง" เอง ก็หวังใช้โอกาสนี้ซิวดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" กลับมาเช่นกัน

มีรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ให้ความสนใจ และสอบถามเกี่ยวกับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ในระหว่างการหารือเบื้องต้นเรื่อง เจดอน ซานโช่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าไล่ล่าตัว เจดอน ซานโช่ แนวรุกฟอร์มแรงจาก "เสือเหลือง" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้นสังกัดของนักเตะได้ตั้งราคาค่าตัวไว้ที่ราว 100 ล้านปอนด์ และหากจะต้องสูญเสียดาวเตะรายนี้ไป ทาง ดอร์ทมุนด์ จึงใช้โอกาสสอบถามความเป็นไปได้เรื่อง เมสัน กรีนวู้ด กับทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นแข้งที่พวกเขาให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ พยายามยื่นข้อเสนอให้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว กรีนวู้ด ระหว่างเจรจาเรื่อง ซานโช่ ซึ่งก็ได้ถูกปฏิเสธกลับมา และทัพ "ปีศาจแดง" อาจเตรียมแผนขยายสัญญาระยะยาวกับ กรีนวู้ด อีกด้วย

ศูนย์หน้าชาวอังกฤษวัย 18 ปี เพิ่งจะเริ่มก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยฤดูกาลนี้เขาทำได้ 13 ประตู จากการลงสนาม 36 นัด ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่มีความตั้งใจที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งเชลซีรับได้ลดค่าเหนื่อย10% ช่วงเผชิญวิกฤตโควิด-19

ไร้ชื่อแข้งหงส์! "แฟร์นันดินโญ่" เปิดปากแข้งแนวรุก 5 คน ที่ตนหยุดยั้งแทบจะไม่ไหว

ติดหรือยัง!? เดอ บรอยน์รับเคยป่วยทั้งครอบครัวไม่ชัวร์ติดโควิดมั้ย

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง