TNN online ต่างกันตรงไหน!เจอร์ราร์ดเปรียบเทียบลิเวอร์พูลชุดตนกับชุดนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต่างกันตรงไหน!เจอร์ราร์ดเปรียบเทียบลิเวอร์พูลชุดตนกับชุดนี้

ต่างกันตรงไหน!เจอร์ราร์ดเปรียบเทียบลิเวอร์พูลชุดตนกับชุดนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเอวร์พูลเปรียบเทียบ "หงส์แดง" ยุคเขาค้าแข้งกับ ชุดปัจจุบัน ต่างกันที่เรื่องสภาพจิตใจที่ชุดนี้แข็งแกร่งทุกคนส่วยยุคเขามีเพียงบางคนเท่านั้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล แสดงความเห็นสิ่งที่แตกต่างกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ยุคที่ตัวเขาค้าแข้งกับทีมชุดปัจจุบันคือเรื่องสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆของนักเตะ

"สตีวี่จี" ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีมเรนเจอร์ส ทีมดังในลีกสกอตแลนด์ชี้ชัดว่าลูดทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ มีสภาพจิตใจที่แกร่งทุกคนต่างกับยุคเขาค้าแข้งเป็นเพียงบางคนเท่านั้น

"พวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาหลายปีแล้ว ผมคิดว่าฤดูกาลก่อนพวกเขาโชคร้ายมากที่ไม่ได้แชมป์ลีกเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก่งมากๆ "

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมทึ่งเมื่อเทียบกับตอนที่ผมยังเล่นอยู่คือการที่ทุกคนในทีมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ"

"เราเคยมีนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพที่ดี รวมถึงมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนว่าทุกคนในทีมชุดนี้ต่างมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเหมือนเป็นสัตว์ประหลาด พวกเขาเป็นแบบเดียวกันหมดเลย"

"การที่พวกเขามีขุมกำลังที่มีสภาพจิตใจสุดยอดแบบนี้ มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้ดูผลงานของพวกเขาในอีกหลายปีต่อจากนี้ เพราะพวกเขามีโอกาสดีมากๆ ที่จะเป็น ลิเวอร์พูล ชุดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบหลายสิบปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อความอยู่รอด!สเปอร์สขอลดค่าจ้างที่ยังค้างจ่ายโปเช็ตติโน่

ไม่ใช่ตัวจริง! "คล็อปป์" พลาดแข้งเป้าหมายเลยยื่นซื้อ"ซาลาห์"

ไม่ใช่เรื่องแชมป์!แชมเบอร์เลนเผยเหตุลาอาร์เซน่อลซบลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง