TNN online เจอร์ราร์ด ชม เฮนเดอร์สัน เป็นแข้งแบบอย่างของเยาวชน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์ราร์ด ชม เฮนเดอร์สัน เป็นแข้งแบบอย่างของเยาวชน

เจอร์ราร์ด ชม เฮนเดอร์สัน เป็นแข้งแบบอย่างของเยาวชน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ชื่นชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน หลังมีส่วนสำคัญในการทำเรื่องดี ๆ มากมาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชื่นชม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมคนปัจจุบัน ว่า เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมให้กับเยาวชน หลังจากเป็นส่วนสำคัญในการจัดตั้งกองทุนการกุศลเพื่อช่วยสำนักงานสาธารณสุข หรือ เอ็นเอชเอส

เฮนเดอร์สัน ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่นนี้ทำให้ได้รับคำชม และช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเขาได้รับคำยกย่องมากขึ้น จากการที่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เหล่ากัปตันทีมในพรีเมียร์ลีก ร่วมกันให้ความช่วยเหลือสังคมในช่วงสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้เกิดโครงการ เพลเยอร์สทูเก็ตเตอร์ ที่จะให้นักเตะมาร่วมกันบริจาคเงินกัน

เจอร์ราร์ด กล่าวชื่นชมอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า เฮนเดอร์สัน เป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ว่าจะทั้งในสนามหรือนอกสนาม และเป็นนักเตะที่ดีอย่างมาก เพราะมีความกระตือรือร้นสูง ในแง่ของฟุตบอล เฮนเดอร์สัน เล่นได้ดีขึ้นแบบต่อเนื่อง แต่ถ้าพูดถึงกันในฐานะคนทั่วไปแล้ว สิ่งที่ เฮนเดอร์สัน ทำได้ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

มันเป็นการสรุปถึงความเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เจ้าตัวเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และกลายเป็นกองกลางระดับโลกแล้ว ทุกอย่างที่ทำได้ในวงการนี้ และทุกรางวัลที่ได้รับมันถือว่า คู่ควรกับแล้ว ที่สำคัญ เฮนเดอร์สัน ยังเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนอีกด้วย 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง