TNN online 2 ทีมยักษ์จ้องงาบ! เชลซีจ่อปล่อยตัวก็องเต้ซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

2 ทีมยักษ์จ้องงาบ! เชลซีจ่อปล่อยตัวก็องเต้ซัมเมอร์นี้

2 ทีมยักษ์จ้องงาบ! เชลซีจ่อปล่อยตัวก็องเต้ซัมเมอร์นี้

เชลซี จ่อปล่อย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ ทำให้มี 2 ทีมยักษใหญ่ กำลังจ้องคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเลือดน้ำหอม ออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีก็ตาม หลังมองว่า หากอยู่ครบสัญญาจะต้องเสียแข้งรายนี้ไปแบบฟรีๆ พร้อมกันนี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีข่าวว่า เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง กำลังให้ความสนใจอยู่ด้วย

จากรายงานของ 90min ระบุว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการของ เชลซี พร้อมที่จะขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ออกจากทีม ให้กับสโมสรที่สนใจ หากได้ค่าตัวในราคาที่เหมาะสม 

เนื่องจาก "สิงห์บูลส์" มีตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางกลางค่อยข้างเยอะ อีกทั้ง ด้วยอายุที่มากขึ้นของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งหากต้องอยู่ครบสัญญาอีก 3 ปีแล้วนั้นจะทำให้ เชลซี อาจต้องเสียแข้งรายนี้ไปแบบฟรีๆ และเขายังมีการบาดเจ็บบ่อยครั้ง ทำให้เป็นเหตุผลที่ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" จะปล่อยตัวไปในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ มี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่กำลังให้ความสนใจในตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นั่นคือ เรอัล มาดริด ทีมจากศึกลา ลีกา สเปน และ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

สำหรับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เริ่มค้าแข้งให้กับ เชลซี เมื่อปี 2016 และสัญญาจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นไปแล้ว 22 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวสต์แฮมแจ้งแข้งตกลงเลื่อนรับค่าเหนื่อยพยุงช่วงเผชิญโควิด

รอดูการเงินก่อน!เอเยนต์ยันไม่ช่วยอาร์เซน่อลได้ตัวคูตินโญ่แม้เป็นสาวก

แฟนหงส์เสียดายมั้ย!โจนส์รับดัลกลิชชวนซบลิเวอร์พูลแต่เปลี่ยนใจหลังป๋ากล่อม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง