TNN online เดอบรอยน์มองลีกปีนี้ควรยกเลิก ยื้อไปหวั่นกระทบซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดอบรอยน์มองลีกปีนี้ควรยกเลิก ยื้อไปหวั่นกระทบซีซั่นหน้า

เดอบรอยน์มองลีกปีนี้ควรยกเลิก ยื้อไปหวั่นกระทบซีซั่นหน้า

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนเก่ง แมนฯ ซิตี้ ชี้การแข่งขันพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ควรยกเลิกไป หากยังต้องเลื่อนแบบไม่มีกำหนด หวั่นส่งผลกระทบซีซั่นหน้า

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ การแข่งขันของศึกพรีเมียร์ ลีก ซึ่งตนมองว่า ฤดูกาลนี้ควรต้องยกเลิกไป เพราะหากยังต้องพักเบรกต่อเรื่อยๆ จะส่งผลกระทบกับซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

หลังจากพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ เป็นอย่างน้อย แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย จึงมีการคาดการณ์ว่า การแข่งขันจะต้องเลื่อนออกไปอีก และยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาเตะกันต่อได้อีกเมื่อไหร่

เควิน เดอ บรอยน์ แข้งชาวเบลเยียม มองว่า หากต้องหยุดพักเบรกหนีไวรัสโควิด-19 ออกไปอีกเรื่อยๆ คงจะต้องส่งผลกระทบอีกหลายๆ ด้าน ในศึกพรีเมียร์ ลีก รวมทั้งซีซั่นหน้า อาจจะต้องเจอความวุ่นวายไปด้วย ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุด คือ ทำการยกเลิกฤดูกาลนี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าควรเป็นโมฆะ

"เราไม่รู้ว่าจะได้กลับมาแข่งอีกครั้งเมื่อไหร่ เราไม่ได้ลงเล่นมา 6 สัปดาห์แล้ว ปกติคุณต้องมีการเตรียมพร้อม 3-4 สัปดาห์ ถ้าเราเริ่มแข่งใหม่ทันที ทุกคนจะเกิดการบาดเจ็บหลังลงแข่งไปสัก 2 เกม"

"แน่นอนว่าพวกเราไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น เพราะมันเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินมหาศาล แต่ผมคิดว่าการรอการตัดสินใจนานเกินไป จะทำให้ฤดูกาลหน้ามีปัญหาด้วย"

"มันจะไม่มีการพักยาวช่วงปิดซัมเมอร์ และทุกสิ่งทุกอย่างต้องเลื่อนออกไป มันน่าเสียดายถ้าฤดูกาลนี้ต้องหยุดลง หลังจากปีนี้เป็นปีที่ดี แต่ถ้ามันเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในฤดูกาลหน้า มันก็จำเป็นต้องตัดจบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดให้ดี! มิลล์สแนะซานโช่อย่าซบแมนยูถ้ายังไม่ฉายแววล่าแชมป์

สเปอร์สจ่อหั่นเงินเดือน "มูรินโญ่-เคน" เพื่อพยุงทีมหลังเจอวิกฤตโควิด-19

แมนยูพร้อมเปิดศึกมาดริดไล่ล่าลายเซ็นฮาแลนด์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง