TNN online คิดให้ดี! มิลล์สแนะซานโช่อย่าซบแมนยูถ้ายังไม่ฉายแววล่าแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คิดให้ดี! มิลล์สแนะซานโช่อย่าซบแมนยูถ้ายังไม่ฉายแววล่าแชมป์

คิดให้ดี! มิลล์สแนะซานโช่อย่าซบแมนยูถ้ายังไม่ฉายแววล่าแชมป์

แดนนี่ มิลล์ส อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เตือน เจดอน ซานโช่ ไม่ควรย้ายร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ยังมีผลงานที่น่าผิดหวังลุ้นท็อปโฟร์ยังเป็นเรื่องยาก

แดนนี่ มิลล์ส อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ควรย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากทีมดังแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังไม่มีสภาพที่ดีพอจะกลับไปลุ้นแชมป์ได้

ซานโช่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงหลังมีกระแสข่าวถึงว่า "ปีศาจแดง" เริ่มเปิดฉากเจรจาแล้ว ถึงขึ้นกลายเป้นตัวเต็งที่ที่จะได้ ซานโช่ ไปร่วมทัพ

ล่าสุด มิลล์ส ซึ่งเคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "ถ้าผมเป็น เจดอน ซานโช่ ผมคงจะถามพวกเขาว่า พวกคุณจะซื้อใครอีก? พวกคุณคิดที่จะเซ็นสัญญากับใคร? ในซีซั่นหน้าขุมกำลังจะเป็นอย่างไร? พวกคุณจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้จริงๆ หรือเปล่า? ใครจะเป็นผู้จัดการทีม? โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้คุมทีมต่อไหม?"

"ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น เขาอยากได้แชมป์ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด นี่เรากำลังพูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจากทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ กันอยู่ เขาผ่านช่วงพัฒนาฝีเท้าของตัวเองแล้ว"

"ตอนนี้เขากำลังเริ่มเข้าสู่ช่วงที่ดีที่สุดของการพัฒนาตัวเอง และเขาอยากให้มันเป็นช่วงปีที่ดีที่สุดของเขา มันไม่มีประโยชน์อะไรหรอกถ้าหากจะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ถ้าพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยเป็นเพียงที่ 6 หรือที่ 7"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4ทีมดังในลอนดอนเปิดศึก! หวังคว้าตัว "ลอฟเรน"เข้าเสริมทีมซัมเมอร์นี้

ฮีโร่ที่แท้จริง! "โซลชา"ยกย่องแพทย์ต่อสู้กับโควิด-19

เกือบไม่ใช่เด็กหงส์!อลีสซงหวิดซบยักษ์พรีเมียร์ก่อนเซ็นลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง