TNN online ผลประชุมมาแล้ว! พรีเมียร์ฯมีมติ กลับมาแข่งขันต่อ พร้อมระยะเวลาแข่งให้จบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลประชุมมาแล้ว! พรีเมียร์ฯมีมติ กลับมาแข่งขันต่อ พร้อมระยะเวลาแข่งให้จบ

ผลประชุมมาแล้ว! พรีเมียร์ฯมีมติ กลับมาแข่งขันต่อ พร้อมระยะเวลาแข่งให้จบ

พรีเมียร์ลีก ออกมามีมติหลังการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะกละบมาเตะต่อกันให้จบโดย จะเริ่มมาเตะกันในช่วงวันที่ 30 เมษายน เพื่อเป้นการชลอการระบาดไวรัสโควิด-19

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการประชุมของพรีเมียร์ลีก โดยได้มีข้อสรุปออกมาแล้วว่า ฤดูกาล 2019/20 ที่ถูกพักการแข่งขันไปก่อนหน้านี้ จะกลับมาทำการแข่งขันเร็วที่สุดก็ช่วงวันที่ 30 เมษายน นี้ เพื่อชลอการระบาดของไวรัสโควิด-19

ไวรัสโควิด-19 ได้มีการระบาดอย่างหนักในทวีปยุโรป ทำให้ฟุตบอลหลายลีก ต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไป ก่อนที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะทำการเลื่อนฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 ออกไปทำการแข่งขันกันช่วงปีหน้า เพื่อช่วยให้ฟุตบอลลีกต่างๆในยุโรปได้พอมีเวลาแข่งขันกันต่อให้จบ 

และวันนี้ทางพรีเมียร์ลีก ได้มีการประชุมและมีแถลงการร่วมออกมาว่า ฟุตบอลรายการต่างๆในอังกฤษทุกรายการ จะกลับมาทำการแข่งขันหลังวันที่ 30 เมษายน เป็นอย่างน้อย แต่ไม่ได้ลง รายละเอียดว่าจะแข่งให้จบภายในวันไหน เพื่อช่วยให้มาตรการสกัดกั้นไวรัสโควิด-19 ได้ผลมากขึ้น นั้นเท่ากับว่า ไม่ว่าจะอย่างไรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะทำการแข่งขันกันจนจบฤดูกาลอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ่ายไม่ไหว! แมนยูถอยกรูดหลังสเปอร์สตั้งค่าตัว"เคน"สุดโหด

ยังไงก็ต้องแข่งต่อ! ผู้บริหารหลายทีมในพรีเมียร์ฯ ได้วิธีเตะให้จบซีซั่น

4 เดือน จุดกระแสปลด "มูรินโญ่" | 18 มี.ค.63 | TNN Sports (คลิป)

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง