TNN online เจ็บเพิ่มอีกคน! แมนยูส่อไร้มาร์กซิยาลเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจ็บเพิ่มอีกคน! แมนยูส่อไร้มาร์กซิยาลเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

เจ็บเพิ่มอีกคน! แมนยูส่อไร้มาร์กซิยาลเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้าย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวหลักอาจไม่ได้เดินทางไปเมืองลิเวอร์พูลเพื่อช่วยทีมในเกมไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกล้ามเนื้อจนพลาดเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาและอาจหายไม่ทีนช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตยที่ 1 มีนาคมนี้ 

หัวหอกเฟร้นช์แมนวัย 24 ปีกลายเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมในซีซั่นนี้โดยเฉพาะหลังจากมาร์คัส แรชฟอร์ด เก็บหลังต้องพักยาวซึ่งเขาตะบันให้"ปีศาจแดง" ไปแล้ว 15 ประตู จาก31 นัดทุกรายการ

ล่าสุดเหล่าสาวก เร้ด อาร์มี่เจอข่าวร้ายเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาจนพลาดเกมยูโรปาลีกที่เอาชนะ คลับบรูช 5-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยโอเดี้ยน อิกาโล่ หัวหอกตัวใหม่วัย 30 ปีได้โอกาสลงเป็นตัวจริงแทนและซัดได้ 1 ประตู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ MUTV ก่อนนำทีมลงเตะกับ คลับ บรูช  ว่า "เขารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่หลังจากการฝึกซ้อมเมื่อวาน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้ของเขาจะไม่รุนแรง แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่า มันจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าชายซาอุฯ สนเทกโอเวอร์แมนยูอีกครั้ง แม้เคยโดนปัดข้อเสนอมาแล้ว

หลีกทางให้แข้งใหม่! แมนยูเล็งโละลินการ์ด,เปเรยร่าซัมเมอร์นี้

กลัวโดนแย่ง แมนยู ประกาศชัดต้องคว้า"กรีลิช"ภายในเดือนนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง