TNN online เดินหน้าล่าแข้งสำคัญ! บาเยิร์นฯพร้อมทาบทามดาวยิงลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดินหน้าล่าแข้งสำคัญ! บาเยิร์นฯพร้อมทาบทามดาวยิงลิเวอร์พูล

เดินหน้าล่าแข้งสำคัญ! บาเยิร์นฯพร้อมทาบทามดาวยิงลิเวอร์พูล

สื่อดังในประเทศอังกฤษเปิดเผยข่าว บาเยิร์นฯ เริ่มทำการวางแผนเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า ด้วยการเล็งที่จะดึงดาวยิงของลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงงานของสื่อประเทศอังกฤษ อย่าง เดลี่ เอ็กซ์เพรส 

หลังจากที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ อาจจะกำลังวางแผนที่จะย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ทำให้ บาเยิร์นฯ กำลังต้องการที่จะคว้ากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ โดยพวกเขาได้เล็งที่ดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เข้ามาเสริมทีมเป็นเป้าหมายอันดับ 1 

และทางด้านของ เอียน แม็คแกร์รี่ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องซื้อขายนักเตะเผยว่า "หลังมีข่าวว่าเอเยนต์ของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค นั้นเราต้องมาดูกันว่าตัวแข้งดังชาวบราซิลจะย้ายทีมหรือไม่"

"แน่นอนเขาอยากกลับมาบุนเดสลีกาหรือไม่นั้น ผมตอบไม่ได้ แต่ถ้าเขาย้ายมาร่วมทีม"เสือใต้"เขาจะกลายเป็นแข้งแกนนำในการสร้างทีมใหม่ของบาเยิร์น และทางด้านของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คงจะเป้นที่สามารถแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยตัวเลขค่าฉีกสัญญาแวร์เนอร์ไม่สูงอย่างที่คิด

สำนึกรักบ้านเกิด!ไวจ์นัลดุมวางแพลนปิดฉากอาชีพกับทีมเก่าในฮอลแลนด์

ไม่คิดอยู่ยาว!แกรี่ฟันธงลิเวอร์พูลแค่ทางผ่านซาลาห์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง