TNN online สำคัญกว่าล้างแค้น!ก็องเต้ขอชนะแมนยูเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำคัญกว่าล้างแค้น!ก็องเต้ขอชนะแมนยูเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

สำคัญกว่าล้างแค้น!ก็องเต้ขอชนะแมนยูเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางพลังม้าของเชลซียืนยันเกมรับมือแมนฯ ยูไนเต็ดคืนวันจันทร์นี้ไม่ใช่เกมล้างแค้นนัดเปิดซีซั่นที่"สิงห์บลูส์"บุกไปโดนถล่มยับ

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เผยเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์จะไม่ง่ายและไม่ใช่นัดล้างแค้นจากออกไปพ่ายเละเทะ 0-4 ในนัดเปิดซีซั่นนี้ แต่เป็นการรักษาโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ก็องเต้ เผยว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลังเราเล็กน้อย แต่ตอนนี้พวกเขาบีบช่องว่างเข้ามาซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของทั้งสองทีมที่จะทิ้งห่างออกไปหรือลดช่องว่างของคะแนนเข้ามา"

"มันคือเกมที่สำคัญของทั้งสองทีม เรารู้ว่าเกมในบ้านแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่ยากมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมแรกของฤดูกาล แต่เราไม่ได้สนใจมัน เราแค่มองไปข้างหน้า เพราะเราต้องการรักษาช่องว่างและนั่นคือเหตุผลที่เราต้องการชัยชนะไม่ใช่การล้างแค้น"

สถานการณ์ตอนนี้ เชลซี รั้งอันดับ 4 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 9 อยู่ 6 คะแนน ทำให้ชัยชนะเกมเจอกันถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง 

สำหรับสถานการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามแข่งขันฟุตบอลสโมสรยุโรป 2 ฤดูกาลจากนี้จากความผิดกฎควบคุมการเงินอย่างร้ายแรง ซึ่งมีโอกาสที่ทีมอันดับ 5 จะส้มหล่นได้สิทธิ์ลงเล่นแทน ทว่าหากทัพเรือใบสีฟ้าชนะอุทธรณ์กับ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ก็ยังไม่รู้บทลงโทษจะถูกล้างไปเลยหรือไม่ ฉะนั้นการติด 4 อันดับแรก ในลีกจึงเป็นการการันตีที่ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เชลซี' ทัพใหญ่หวังหนีห่างรับมือ 'แมนยู' ลุ้นเฮขยับจี้ท็อปโฟร์

มาครึ่งเดียว!เผยโซลชาอยากได้4แข้งเสริมแมนยูช่วงตลาดม.ค.

เชลซีเล็งงาบเฮนเดอร์สันจากแมนยูแทนที่เกปา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง