TNN online แม็คคลาเรนแนะวิธีใช้งานมาร์กซิยาลให้โซลชา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม็คคลาเรนแนะวิธีใช้งานมาร์กซิยาลให้โซลชา

แม็คคลาเรนแนะวิธีใช้งานมาร์กซิยาลให้โซลชา

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แนะแนวทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ในตำแหน่งที่เหมาะสมกว่าหน้าเป้าซะที

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะทางให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ควรใช้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ไปเล่นตำแหน่งหน้าเป้า เพราะนักเตะรายนี้ไม่เหมาะตำแหน่งหน้าที่นั้น

หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า "ปีศาจแดง" อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดนักเตะศูนย์หน้าไป ซึ่งโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็พยายามแก้ไขเรื่องนี้อยู่ ด้วยการจับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ยืนเป็นหน้าเป้าแบบกองหน้าตัวเดียว ทำให้เขาเล่นได้ไม่ตรงตามเป้าหมายที่คาดหวังไว้

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความเห็นว่า อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ควรขยับไปยืนแนวรุกฝั่งซ้ายดีกว่า "มาร์กซิยาล ไม่ใช่ผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) เขาเหมาะกับการเล่นทางฝั่งซ้าย เพราะทุกประตูที่เขาทำได้ และทุกเวลาที่เขาโชว์ฟอร์มดีในเกิดมาจากการเล่นแนวรุกฝั่งซ้าย"

"การขยับเข้าด้านในหรือออกไปอยู่ริมเส้นฝั่งซ้าย คือพื้นที่ที่เขาถนัด และสามารถทำผลงานได้ดี เขาไม่สามารถขยับลงมาเล่นตรงกลางได้ด้วยตัวเอง" สตีฟ แม็คคลาเรน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งัดโค้ชเก่า! 'มาร์กซิยาล'ลั่นใช้ผลงานในสนามตอกกลับ'มูรินโญ่'

กรีนวู้ดรับฝันอยากเป็นเหมือนอดีตดาวยิงแมนยู

ช่วงเฝ้าระวัง!แมนยูสั่งห้ามอิกาโล่ซ้อมในศูนย์ฝึกซ้อมหลัก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง