TNN online เอาจริง!ลิเวอร์พูลล่าแวร์เนอร์เสริมคม-เผยค่าฉีกสัญญา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาจริง!ลิเวอร์พูลล่าแวร์เนอร์เสริมคม-เผยค่าฉีกสัญญา

เอาจริง!ลิเวอร์พูลล่าแวร์เนอร์เสริมคม-เผยค่าฉีกสัญญา

ลิเวอร์พูล เดินเครื่องล่าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอก ไลป์ซิก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ไม่สูงมากหลังยักษ์ยุโรปจ้องตัวเป็นทิวแถว

บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมันรายงานว่า ลิเวอร์พูล เอาจริงในการคว้า ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับหัวหอกวัย 23 ปี มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวว่าช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้ติดต่อไปยัง ไลป์ซิก เพื่อขอซื้อมาร่วมทีม โดยพร้อมปล่อยให้ทีมเมืองเบียร์ ยืมใช้งานในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายการเจรจาต้องล่มไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าต่อเพื่อดึงมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า แวร์เนอร์ ที่ทำไปแล้ว 25 ประตู จาก 30 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,040 ล้านบาท)

นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ แวร์เนอร์ แล้ว ยังมี ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแวร์เนอร์เผยว่ามีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "คุณจะพูดว่ายังไงเมื่อมีทีมมาสนใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และให้ข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อ มันก็ถูกแหละที่ทุกคนจะต้องคิดถึงเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอโอกาสอยู่! "อาเดรียน"ยันเองถ้า"อลิสซอน"พลาด-ผมพร้อมเสียบ

อาจตั้งแถวรอรับแชมป์! แมนซิตี้โปรแกรมหนัก ก่อนเปิดรังรับลิเวอร์พูล

ยิงน้อยประโยชน์เยอะ! เผยผลงานฟีร์มีโน่สุดแจ่มเป็นเหตุบาเยิร์นจ้องคว้า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง