TNN online เหตุผลฟังขึ้น!แมนซิตี้มั่นใจคว้าเมสซี่ร่วมทัพหากลาบาร์ซ่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เหตุผลฟังขึ้น!แมนซิตี้มั่นใจคว้าเมสซี่ร่วมทัพหากลาบาร์ซ่า

เหตุผลฟังขึ้น!แมนซิตี้มั่นใจคว้าเมสซี่ร่วมทัพหากลาบาร์ซ่า

แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าถ้า ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า พวกเขาจะไม่พลาดได้ตัวมาร่วมงานด้วยเนื่องจากซุปตาร์อาร์เจนไตน์สนิทกับทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และสองบอร์ดบริหารของทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ถ้าหากกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาตัดสินใจอำลา "อาซูลกราน่า" ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ

เมสซี่ ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน จนไม่มีใครคิดว่าเจ้าตัวจะอำลาทีม แต่ระยะหลังมีกระแสข่าวเรื่องดาวเตะอาร์เจนตน์คิดบอกลาถิ่น คัมป์ นู อาทิ เขามีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกๆ ปี จนจะทำให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เป็นต้น

ล่าสุดจกาารที่ เมสซี่ ตอกกลับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า แบบดุเดือดหลังอบิดัล ตำหนินักเตะบางคนในทีมว่าไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คุมทีมจนทำให้ บัลเบร์เด้ โดนปลดออกจากตำแหน่ง

สาเหตุที่แมนฯ ซิตี้มั่นใจว่าจะได้ตัว เมสซี่ เนื่องจากเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมอยู่แล้ว หลังเคยร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เฟร์ราน โซเรียโน่ กับ ซิกิ เบกิริสไตน์ 2 ผู้บริหารระดับสูงของ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

คำพูดเป็นนาย! เป๊ปเหน็บพรีเมียร์กังวลแชมป์100แต้มจึงสกัดแมนซิตี้

ตัดสินด้วยแชมป์!เป๊ปรับคงล้มเหลวกับแมนซิตี้หากชวดUCL

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง