TNN online สานฝันตำนาน! แฟนหงส์ร้องขอลิเวอร์พูลเซ็นเจอร์ราร์ดคืนรัง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สานฝันตำนาน! แฟนหงส์ร้องขอลิเวอร์พูลเซ็นเจอร์ราร์ดคืนรัง

สานฝันตำนาน! แฟนหงส์ร้องขอลิเวอร์พูลเซ็นเจอร์ราร์ดคืนรัง

สาวก "เดอะ ค็อป" ทวิตข้อความเรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะของทีมหวนคืนถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง เพื่อจะได้ทำให้ "สตีวี่จี" ได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในชีวิต

แฟนบอลลิเวอร์พูล ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญาคว้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมกลับมาเล่นในช่วง 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ เพื่อให้ "สตีวี่จี" ได้มีส่วนร่วมกับการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อนำโด่งเป็นจ่าฝูงไร้พ่ายด้วยสถิติชนะ 24 เสมอ 1 จาก 25 นัดที่ลงสนามและนำห่างแมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าถึง 22 แต้มจึงมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีเมื่อต้องการชัยชนะอีกเพียง 6 นัดจาก 13 เกมที่เหลือ

สำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" แล้วพวกเขามั่นใจว่าทีมรักจะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอนเหลือเพียงแค่ว่าจะการันตีแชมป์หนแรกรอบ 3 ทศวรรษได้เร็วแค่ไหนจะเป็นการฉลองแชมป์ที่ กูดิสัน พาร์ค, แอนฟิลด์ หรือที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่สุดท้าย ลิเวอร์พูล ต้องรอชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีกในบ้านตัวเองนัดสุดท้ายที่ต้องรับมือ เชลซี วันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ด้วยเหตุนี้เหล่า "เดอะ ค็อป" จึงพร้อมใจกันทวิตข้อความเรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญา เจอร์ราร์ด ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือเรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ ได้เติมเต็มความฝันชูโทรฟี่แชมป์ลีก

"ช่วยเซ็น เจอร์ราร์ด แบบฟรีเอเยนต์ช่วง 5 เกมสุดท้ายได้ไหม @LFC"

"โอ้ววว ผมอยากเห็นเขาลงเล่นในเกมสุดท้ายของซีซั่น และได้ชูโทรฟี่แชมป์ที่เขาอยากได้มากๆ..." 

"แฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนขอร้อง @LFC ด้วยเถิด ได้โปรด" 

ส่วนหนึ่งที่แฟนบอลหงส์แดงอยากให้ทีมคว้าอดีตกัปตันทีมเพราะที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด มักโดนแฟนบอลคู่แข่งที่ตามมาเชียร์ทีมที่แอนฟิลด์ตะโกนเย้ยหยันว่า "พวกแกเคยเห็น เจอร์ราร์ด คว้าแชมป์ลีกหรือเปล่า ?" 

ทั้งนี้สำหรับ เจอร์ราร์ด ประสบความสำเร็จมากมายสมัยเป็นนักเตะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า คัพ 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ลีกคัพ 2 สมัย โดยขาดแค่แชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น 

ภาพจาก : youtube Liverpool FC 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตดาวยิงอังกฤษแนะนำลิเวอร์พูลขาย"ซาลาห์"- เปิดทางแข้งดาวดัง

กองหลังตำนานผีเชื่อ! ลิเวอร์พูลจะครองความยิ่งใหญ่อีกยาวนาน

เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

สาวกเดอะค็อปยิ้ม! ลิเวอร์พูลเตรียมอัพสัญญายาว 2 แข้งดัง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง