TNN online เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

เรือใบเฉือนหงส์! สื่อดังเปิดมูลค่าทีมฟุตบอลรวมสูงสุด10อันดับแรก

สื่อดังได้ทำการประเมินมูลค่า ของทีมฟุตบอลของทั่วทุกลีกในโลก โดยที่ไม่น่าเชื่อคือทีมที่มาอันดับ 1 เป็น แมนฯ ซิตี้ ด้าน ลิเวอร์พูล มีมูลค่าตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2 ฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด หลุดไปไกล รั้งอันดับ 10 ของตารางรวม

ตอนนี้มีการเปิดเผยทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด โดยตอนนี้ ทีมที่มีมูลค่าสูงสุดมาเป็นอันดับ 1 ของการประเมินนั้น ก็คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีมูลค่าของทีมรวมแล้วประมาณ 1.16 พันล้านปอนด์ ตามาด้วย ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ฯ ตอนนี้ มีมูลค่านักเตะรวม 1.07 พันล้านปอนด์ มาเป็นอันดับ 2 ของตาราง 

ด้านอันดับ 3 และ4 ของตารางตอนนี้ ก็คือ เรอัล มาดริด มีมูลค่าที่ 968.50 ล้านปอนด์ และ บาร์เซโลน่า มีมูลค่า 952.05 ล้านปอนด์ ด้านอันดับ 5 ของตาราง ได้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มีมูลค่าที่ 910.62 ล้านปอนด์

ฝั่งแมนฯยูไนเต็ด ที่พึ่งทำการเสริมทีมในช่วงเปิดมกราคม หลังพึ่งคว้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ โอเดียน อิกาโล่ มาเสริมทีมก็ตามแต่ด้วยผลงานการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ค่อยดีอย่างที่คิด ทำให้การประเมินมูลค่าของทีม หล่นไปรั้งที่ 10 โดยมีมุลค่ารวมทั้งหมดอยู่ที่ 720.68 ล้านปอนด์

ส่วนอันดับอื่นๆที่น่าสนใจ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีมูลค่าการประเมินอยู่ที่ 801.27 ล้านปอนด์ รั้งอันดับ 7 ของการประเมิน และ เชลซี มีมูลค่าการประเมินที่ 760.55 ล้านปอนด์ มาในอันดับ 9 ของการประเมิน ซึ่งทั้ง 2 ทีม มีมูลค่าของทีมมากกว่า แมนฯยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระวังเหมือนโอเว่น! ริโอแนะแมนยูดูแลกรีนวู้ดให้ดีๆ

ปัญหามักเกิดขึ้นได้! ตำนานแข้งดังชี้ "แฟร์นันด์ส"อาจเป็นแบบเดียวกับ"ป็อกบา"

ไรโอล่าเดินเครื่อง! ลินการ์ดเล็งหนีแมนยูช่วงซัมเมอร์-2ทีมใหญ่จับตา

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง